Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mặc Quang Hải công khai chúc mừng 8/3 Nhật Lê, cô chủ tiệm nail Huyền My vẫn vui vẻ nhắn gửi đến các tình yêu

Trên trang cá nhân của mình, Huyền My gửi lời chúc đến mọi người nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ai cũng biết kể từ sau khi tái hợp đến nay, Quang Hải thường xuyên bày tỏ tình cảm của mình cho Nhật Lê. Không chỉ thả tim liên tục cho bạn gái, mới đây anh chàng còn công khai gửi lời chúc 8/3 trên mạng. Chàng cầu thủ nói ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Nhật Lê, chúc em tất cả!" kèm icon trái tim đỏ chót.

Nhìn Quang Hải - Nhật Lê hạnh phúc như vậy nhiều người hẳn không khỏi thắc mắc, cô chủ tiệm nail Huyền My đã có một ngày lễ như thế nào ta?

Tâm trạng ra sao không rõ nhưng trên trang cá nhân, Huyền My tỏ ra rất vui vẻ. Cô nàng gửi lời chúc đến mọi người: "Chúc các tình yêu của tớ một ngày lễ thực sự hạnh phúc và ấm áp. Mong các bạn luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng nhé! Happy Women's Day".

Trước đó, Huyền My cũng đăng một chiếc status chiêm nghiệm về phụ nữ trên trang cá nhân, không quên gửi lời chúc đến tất cả chị em phụ nữ:

"Bởi vì bạn là phụ nữ, mọi người sẽ áp đặt suy nghĩ của họ lên bạn, và đặt ra cho bạn những ranh giới nhất định. Họ sẽ nói về cách bạn ăn mặc, cách cư xử, người bạn có thể gặp gỡ và nơi bạn có thể đến. Tuy nhiên, đừng sống dưới sự phán xét của mọi người. Hãy đưa ra những lựa chọn riêng dựa trên sự thông minh của bạn". Chúc tất cả chị em phụ nữ ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc nhé! Yêu thương".

Thời gian vừa qua, mặc cho dân tình bàn tán xôn xao đến chuyện tình cảm của mình, Huyền My vẫn khẳng định đang có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Cô nàng vừa kết thúc chuyến đi Đà Lạt và thường xuyên đăng những status thả thính lên trang cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mac-quang-hai-cong-khai-chuc-mung-8-3-nhat-le-co-chu-tiem-nail-huyen-my-van-vui-ve-nhan-gui-den-cac-tinh-yeu-20200308185805984.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY