Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mách cách chọn và đặt quả cầu phong thủy giúp gia chủ gặp may cả năm, tiền đầy két

Không chỉ có những người làm kinh doanh mới sử dụng đến quả cầu phong thủy mà hiện nay vật phẩm phong thủy này đã trở nên khá phổ biến trong nhiều gia đình.

Được chế tác từ những loại đá phong thủy tự nhiên vô cùng đẹp và quý hiếm, lại có thể đem lại may mắn, tài lộc, nên quả cầu đá phong thủy được nhiều người bày trong nhà để gia tăng cát khí cho mình. Tuy nhiên, để lựa chọn, sử dụng đúng cách hay đặt ở vị trí phù hợp thì không phải ai cũng biết.

1. Tác dụng của cầu đá phong thủy trong cuộc sống

Quả cầu phong thủy là sản phẩm được chế tác 100% từ những loại đá tự nhiên như thạch anh, mắt hổ,… được cho là mang nguyên khí của trời đất. Khi được chế tác từ đá tự nhiên 100% có từ trường nhất định sẽ giảm bớt yếu tố tiêu cực của môi trường nhưng nhìn chung vẫn thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà, có tác động tích cực đến con đường công danh tài lộc của gia chủ.

Từ rất lâu, theo quan niệm của người phương Đông thì sử dụng cầu phong thủy mang lại rất nhiều tác dụng trong cuộc sống con người, về mặt sức khỏe, may mắn hay tiền tài. Để vật phẩm này ở nơi làm việc sẽ đem đến sự thông minh, nhạy bén, cải thiện và mở rộng các mối quan hệ trong kinh doanh cho bạn.

Bên cạnh đó, nó còn giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh, mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa, chế ngự hung khí, tà khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá. Vì thế mà đa số những nhà kinh doanh thành đạt, những người giàu có, những luật sư, chính trị gia hay để ở bàn làm việc của mình 1 quả cầu đá phong thủy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/mach-cach-chon-va-dat-qua-cau-phong-thuy-giup-gia-chu-gap-may-ca-nam-tien-day-ket)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY