Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mang điện thoại đi sửa, người phụ nữ vô tình để lộ hình ảnh trong nhà khiến cảnh sát lập tức ập tới bắt giữ người chồng

Vụ việc động trời này có lẽ sẽ không bị ai phát giác nếu như người mẹ không... mang điện thoại đi sửa.

2 thiếu nữ làm thủ tục check-in tại sân bay, nữ tiếp viên hàng không sau một hồi quan sát thấy điều bất thường liền gọi cảnh sát cứu mạng các cô gái

Hồi đầu năm 2018, một đoạn video cho thấy hành vi bạo hành một đứa trẻ bất ngờ bị tung lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Sau khi biết sự thật về danh tính của kẻ thực hiện hành vi tàn ác cũng như nạn nhân, người ta càng thêm phẫn nộ hơn nữa.

Theo tờ Indiatoday, người đàn ông trong đoạn video tên Mahendra (30 tuổi), đồng thời cũng chính là bố của cậu bé 10 tuổi - nạn nhân bị bạo hành trong clip. Đáng phẫn nộ hơn nữa, người quay video không phải ai khác mà chính là mẹ của đứa trẻ. Gia đình này sinh sống tại thành phố Bangalore, Ấn Độ.

Mang điện thoại đi sửa, người phụ nữ vô tình để lộ hình ảnh trong nhà khiến cảnh sát lập tức ập tới bắt giữ người chồng - Ảnh 2.

Hình ảnh cắt ra từ video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người cha đánh đập con trai mình một cách dã man.

Sau khi đoạn video gây chú ý trên mạng xã hội, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện đoạn video thực chất đã được quay từ 2 tháng trước đó.

Vụ việc "động trời" này có lẽ sẽ không bị ai phát giác nếu như người mẹ không... mang điện thoại đi sửa. theo đó, vì điện thoại đang dùng đột nhiên có vấn đề nên người mẹ đã mang nó đến một cửa hàng sửa chữa linh kiện điện tử và yêu cầu không xóa bất cứ thứ gì được lưu trữ trong máy. trong quá trình sửa điện thoại, thợ sửa chữa vô tình phát hiện thấy một đoạn video.

Mang điện thoại đi sửa, người phụ nữ vô tình để lộ hình ảnh trong nhà khiến cảnh sát lập tức ập tới bắt giữ người chồng - Ảnh 3.

Trước mắt, ông bố đã bị bắt và bị tước quyền giám hộ tạm thời với con trai.

Trong video cậu bé liên tục bị bố đánh đập trong phòng, thậm chí còn bị nhấc bổng và ném mạnh xuống giường ngủ. Chưa dừng lại ở đó, ông bố độc ác còn quăng cả con xuống đất, liên tục dùng chân đạp thẳng vào người đứa bé. Người đàn ông lặp đi lặp lại câu hỏi: "Mày còn thích nói dối nữa không?". Ngay cả khi cậu con trai đã biết lỗi và hứa sẽ không nói dối nữa, thì người cha vẫn dùng thắt lưng giáng những đòn đau đớn xuống cơ thể đứa con nhỏ, sau đó nhấc và vứt cậu bé xuống giường. Chưa dừng lại ở đó, cậu bé còn bị bố đá mạnh lăn từ phòng ngủ ra đến tận phòng khách.

Người mẹ mặc dù có lên tiếng yêu cầu chồng ngừng bạo hành con trai, tuy nhiên thay vì lao vào can ngăn thì cô ta lại thản nhiên cầm điện thoại quay video.

Chủ cửa hàng điện thoại di động có trong tay bằng chứng về hành vi bạo hành trẻ em nên đã báo cáo cho một tổ chức phi chính phủ về quyền con người. sau đó, đoạn video được công khai để vạch trần bức màn bạo lực gia đình, đồng thời tiến hành khiếu nại với cảnh sát bằng văn bản để vụ việc nhanh chóng được đưa vào điều tra.

Trước những tác động đó, cảnh sát ấn độ đã tìm thấy thông tin của tất cả những người có liên quan trong đoạn video. trước mắt, ông bố đã bị bắt và tước quyền giám hộ tạm thời đối với con trai. vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Về phần người mẹ, người phụ nữ này nói với truyền thông rằng chồng mình cư xử như vậy vì muốn chỉnh đốn con. cậu bé nhiều lần nói dối bố mẹ và không chịu sửa sai nên chồng cô mới tức giận đánh đập và ép vợ quay lại video để cảnh cáo nếu còn tái phạm. dù cô đã khóc lóc van xin dừng tay nhưng đều không có tác dụng.

PV

Tin liên quan

    Vụ bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình bạo hành: Lời kể của bố ruột gây đau lòng, luật sư khẳng định "Vụ việc tàn khốc nhất!"
  • Bé gái 6 tuổi "thân tàn ma dại" vì bị mẹ ruột và gã nhân tình bạo hành suốt 3 tháng, bố ruột khi biết chuyện đã không nhận ra con mình
  • Thấy dung mạo con gái vừa chào đời, chồng nghi vợ ngoại tình nên bạo hành rồi ly hôn đẩy gia đình đến bi kịch, 30 năm sau sự thật sáng tỏ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/mang-dien-thoai-di-sua-nguoi-phu-nu-vo-tinh-de-lo-hinh-anh-trong-nha-khien-canh-sat-lap-tuc-ap-toi-bat-giu-nguoi-chong-20201101104615381.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY