Ẩm thực hôm nay

Master Chef Võ Quốc đốn tim chị em bởi món thịt xá xíu cực đỉnh

Chế biến thịt xá xíu thì dễ, nhưng để ngon đúng điệu thì chẳng phải chuyện đùa. Tìm ra một công thức ngon, chẳng khác gì như rước về một kho báu. Đó cũng là lý do chị em lại vui mừng đến thế khi đầu bếp Võ Quốc tiết lộ công thức nấu món thịt xá xíu!

Chị em xôn xao vì bí quyết nấu món thịt xá xíu

Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng, đặc biệt là hội các chị em "yêu bếp, nghiện nhà" không ngừng chia sẻ công thức nấu món thịt xá xíu "chuẩn ngon" từ một đầu bếp nổi tiếng trong làng ẩm thực việt. và đầu bếp đó không ai khác chính là võ quốc – đại sứ văn hoá ẩm thực việt nam, người có nhiều năm kinh nghiệm nấu ăn cũng như am tường các món việt.

Nói về thịt xá xíu, đây là món ăn có nguồn gốc từ người Hoa và được rất nhiều người Việt ưa thích. Món này được nướng hoặc quay ở nhiệt độ cao, sở hữu hương vị đậm đà và được ăn kèm với mì hoặc cơm.

Điểm khác biệt mà công thức chế biến món xá xíu của đầu bếp võ quốc mang lại chính là thịt heo vừa mềm mà lại còn mang một hương vị vô cùng hấp dẫn, "đốn tim" mọi người ngay ở lần đầu nếm thử. là người nắm rõ khẩu vị người việt và sở hữu tài nấu ăn thiên bẩm, võ quốc mang đến những công thức, gia vị chính xác nhất cho giới nội trợ. nhiều chị em sau khi áp dụng thử đã phải công nhận món xá xíu sở hữu vị ngon chuẩn việt hơn nhờ công thức này.

Master Chef Võ Quốc

Món thịt xá xíu được chị em nội trợ yêu thích lựa chọn ở mỗi bữa cơm

Khám phá công thức xá xíu "có 1-0-2"

Đầu bếp võ quốc cho rằng, để có món xá xíu đậm đà tròn vị thì gia vị và nguyên liệu là yếu tố rất quan trọng. trong đó có thể kể đến như thịt nạc dăm, chao đỏ, rượu trắng, mật ong, hạt nêm, đường, hành tím, gừng, ngũ vị hương. và không thể thiếu sốt tương ngọt, nước tương và đặc biệt là sốt ướp đồ nướng. sau nhiều lần tìm tòi và thử nghiệm, đầu bếp võ quốc cuối cùng cũng tìm được một loại sốt ướp đồ nướng, mà với anh, nó thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhất cho món thịt xá xíu. không ngần ngại, đầu bếp võ quốc thừa nhận sốt ướp đồ nướng lee kum kee vị xá xíu chính là "bí quyết" của anh. món xá xíu giờ đây sẽ sở hữu sắc đỏ nâu bắt mắt, đậm vị thơm ngon nếu người nấu sử dụng loại sốt xá xíu này.

Master Chef Võ Quốc đốn tim chị em bởi món thịt xá xíu cực đỉnh - Ảnh 2.

Master chef võ quốc chế biến món thịt xá xíu " bí truyền"

Cũng theo anh tiết lộ, nước cốt khi kết hợp các loại gia vị đã chuẩn bị sẽ tăng vị ngon cho món thịt xá xíu. cần ướp thịt trong tủ lạnh 1 ngày và sau đó mang đi nướng thì đã có ngay thịt xá xíu hấp dẫn.

Sốt ướp đồ nướng Lee Kum Kee – Tuyệt chiêu cho món ăn đậm đà tròn vị

Được biết, sốt ướp đồ nướng Lee Kum Kee thuộc công ty TNHH Lee Kum Kee, ông lớn trong ngành sản xuất nước chấm, nước sốt và gia vị của thế giới. Chính sự hoà quyện giữa mật ong và đậu tương trong sốt xá xíu Lee Kum Kee đã giúp món nướng đạt vị ngon hoàn hảo, phù hợp khẩu vị người Việt mà chẳng tốn nhiều thời gian. Ngoài ra, gia vị này cũng có thể là lựa chọn lý tưởng cho các món xào.

Master Chef Võ Quốc đốn tim chị em bởi món thịt xá xíu cực đỉnh - Ảnh 3.

Bí quyết nướng thịt đậm vị của master chef võ quốc

Giờ đây, khi có sốt ướp đồ nướng lee kum kee trong tay, không chỉ có món thịt xá xíu mà các món ăn trong những buổi tiệc nướng hay bữa cơm gia đình cũng trở nên đậm vị và tuyệt mỹ hơn!

Sốt ướp đồ nướng vị xá xíu Lee Kum Kee là sản phẩm bán chạy nhất của nhãn hàng Lee Kum Kee. Không chứa phẩm màu tổng hợp trong thành phần, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt phù hợp với khẩu vị người Việt, sốt ướp đồ nướng vị xá xíu Lee Kum Kee chính là gia vị hoàn hảo cho các món nướng và món xào!

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại:

https://www.facebook.com/LeeKumKeeVietnam

Mua hàng online tại gian hàng chính hãng Lee Kum Kee tại

www.lazada.vn/shop/lee-kum-kee-store/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/master-chef-vo-quoc-don-tim-chi-em-boi-mon-thit-xa-xiu-cuc-dinh-20210512192952792.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY