Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mặt nạ Đài Loan nào đang “làm mưa làm gió”?

Hơn 100.000 mặt nạ được tiêu thụ tại thị trường Đài Loan. Không dừng lại ở đó,“chiến binh” này tiếp tục làm mưa làm gió tại các quốc gia như Hồng Kông, Singapore và Việt Nam. Điều gì khiến “em ấy” hot đến vậy? Hãy cùng khám phá bí mật đằng sau cái tên này nhé!

mat na dai loan nao dang “lam mua lam gio”? - 1

Nhắc đến đài loan là nhắc đến thiên đường mặt nạ. nổi bật trong những cái tên phải kể tới đó là dòng mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông của dazzleslim. không riêng ở đài loan, ngày nay giới trẻ việt nam cũng mê mệt dòng mặt nạ đến từ thương hiệu này.

mat na dai loan nao dang “lam mua lam gio”? - 2

Mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông Dazzleslim

Ưu điểm

Khác với các dòng mặt nạ khác, “em” mặt nạ này được cải tiến với thời gian đắp lên đến 1 giờ đồng hồ. mặt nạ có độ dày 1mm siêu mỏng với chất liệu bio – cellulose đắt đỏ, được dệt từ các sợi xơ sinh học có kích thước 0,05 -0,08 mico met, giúp mặt nạ phát huy hết công dụng và thẩm thấu dưỡng chất gấp 3 lần mặt nạ thông thường.

Về thành phần

Mặt nạ chứa nhiều phân tử giúp cải thiện các vấn đề da, như:

- Filmexel: Tinh chất giúp săn chắc da, không kích ứng, giảm nếp nhăn và có tác dụng như một lá chắn bảo vệ da.

- Trannexamic Acid: Làm trắng da hiệu quả bằng cách ngăn hình thành sắc tố Melanin.

- Hyaluronic Acid: Giữ ẩm tự nhiên cho da căng bóng đầy sức sống.

- Cúc La Mã: Giúp làm dịu làn da bị kích ứng, phục hồi làn da mỏng yếu.

- Phân tử Collagen: Cân bằng nước và độ ẩm cho da, làm mịn và phục hồi da hiệu quả.

- Phân tử Peptide: Cải thiện làn da đen sạm.

- Phân tử lên men: Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào ch*t, giúp da thông thoáng và mịn màng.

Với những ưu điểm trên, không khó hiểu khi mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông dazzleslim trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

mat na dai loan nao dang “lam mua lam gio”? - 3

Ngân Hòa chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, ngân hòa – nữ chính trong “một bước yêu, vạn dặm đau” không ngớt lời khen ngợi dòng mặt nạ đến từ xứ đài này, cô chia sẻ: “sau khi da được detox, cảm thấy da mặt nhẹ hẳn ra, rất sạch và mềm mại. sau khi đắp xong 1 tiếng, đem mặt nạ ngâm vào nước sẽ thấy những đốm trắng xuất hiện trên mặt nạ. mặt nạ xuất hiện càng nhiều đốm trắng chứng tỏ da mặt còn rất rất bẩn luôn í.”

mat na dai loan nao dang “lam mua lam gio”? - 4

Mặt nạ khiến cô nàng Ngân Hòa phải giật mình

Đây cũng là điểm độc đáo làm nên “độ hot” của dòng mặt nạ này. sau khi đắp 1 tiếng, chỉ cần ngâm mặt nạ vào nước và đợi trong 1 phút, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngay “sự thật rùng rợn phía sau”. những chấm trắng xuất hiện trên mặt nạ là bụi bẩn, mụn cám, bã nhờn được hút ra từ trên mặt mình.

mat na dai loan nao dang “lam mua lam gio”? - 5

Hot girl Ngô Thùy Trâm cũng mê mệt dòng mặt nạ này

Hotgirl ngô thùy trâm cũng mê mệt “bảo bối” này. dù lịch quay bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian để chăm sóc da mặt. theo cô, lý do sử dụng mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông của thương hiệu này là vì: “da sạch và khoẻ chính là lý do làm cho tui tươi cả ngày luôn. bye bye lỗ chân lông to và mụn đầu đen, từ nay đã có em đồng hành cùng trâm trên mọi nẻo đường.”

Cô nàng còn nhiệt tình giới thiệu cho bạn bè cùng sử dụng, có vẻ dòng mặt nạ đến từ xứ đài này thật sự có hiệu quả với cô.

Tổng kết

Vậy, với chất lượng mà mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông Dazzleslim mang lại thì mức giá của em này khá hợp lý. Với những ưu việt và khác biệt, đó chính xác là điều mà các cô gái đang cần ở một sản phẩm skincare. Điểm đánh già dành cho em này đạt 8/10.

Bạn có thể tìm mua tại Website chính thức của Dazzleslim hoặc kênh thương mại điện tử Tiki.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/mat-na-dai-loan-nao-dang-lam-mua-lam-gio-c291a410246.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY