Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mặt nạ giữ ẩm thiên nhiên có tác dụng thần kỳ cho đôi môi mùa lạnh

Đôi môi cần được chăm sóc cẩn thận vào mùa lạnh, đắp mặt nạ tự nhiên cho môi là biện pháp giúp giữ ẩm an toàn cho đôi môi của bạn.

Mùa đông khiến đôi môi phái đẹp trở nên thô ráp và nứt nẻ. một số loại mặt nạ tự nhiên dưới đây sẽ giúp đôi môi của bạn luôn căng mộng.

Mặt nạ mật ong

Bạn có thể bôi mật ong nguyên chất lên môi và để qua đêm. bạn có thể pha chế mật ong cùng với trứng gà vừa đắp mặt và kết hợp đắp giữ ẩm cho môi, đắp trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ mật ong

Mặt nạ từ vitamin E

Vitamin e có công dụng giữ ẩm tuyệt vời, bạn sử dụng vitamin e nguyên chất bôi lên môi và để qua đêm. khi tỉnh dậy bạn sẽ không thất vọng với loại mặt nạ này.

Mặt nạ vitamin E

Mặt nạ dầu dừa

Dầu dừa đã được chứng minh hiệu quả dưỡng, giữ ẩm cho môi, làm môi mềm mại, sáng mịn hẳn lên. bạn cũng bôi dầu dừa lên môi rồi để qua đêm.

Mặt nạ dầu dừa chomôi mềm mại, sáng mịn

Mặt nạ nha đam

Gel của cây nha đam là một liệu pháp tự nhiên dễ thực hiện và hiệu quả cho đôi môi khô của bạn. hãy bỏ phần vỏ của cây nha đam, lấy phần thịt trong và nghiền nhuyễn vào một cái bát. sau đó nhẹ nhàng bôi lên môi trước khi đi ngủ.

Mặt nạ nha đam

Bạn có thể đắp một trong số các loại mặt nạ trên cho môi vào mỗi buổi tối để đôi môi của bạn luôn căng mọng và mềm mại.

Theo Gia đình Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://giadinhvietnam.com/mat-na-giu-am-thien-nhien-co-tac-dung-than-ky-cho-doi-moi-mua-lanh-d89472.html

Theo Gia đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mat-na-giu-am-thien-nhien-co-tac-dung-than-ky-cho-doi-moi-mua-lanh/20201211103127048)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Con tôi năm nay 25 tháng tuổi, cháu thi thoảng bị ho dài ngày, kêu đau họng, khó ăn uống.
  • Năm nào cũng vậy, khi thời tiết trở lạnh là xảy ra những ca ngộ độc do sử dụng than để sưởi ấm.
  • Thời tiết giá lạnh mùa đông gây nhiều phiền toái cho sức khỏe trong đó có chứng nứt gót chân.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Những đợt không khí lạnh trong thời gian qua khiến số người bị viêm nhiễm đường hô hấp, trong đó có viêm mũi xoang gia tăng.
  • Dấu hiệu trẻ bị viêm amiđan có thể dễ nhận thấy là: trẻ ăn uống và nuốt mọi thứ khó khăn, hai bên họng của trẻ bị sưng đỏ.
  • Thời tiết lạnh mang đến cho bạn những cảm giác khó chịu bởi những cơn gió hanh khô làm làn da của bạn mất cân bằng độ ẩm dẫn đến khô, nẻ, thiếu sức sống thậm chí nổi mụn làm bạn khổ sở và gây mất thẩm mỹ.
  • Viêm da dị ứng thường xảy ra trong mùa lạnh, bởi độ ẩm không khí thấp, da rất dễ bị hanh khô. Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm, Thu*c nhuộm tóc không phù hợp hoặc tiệc tùng...
  • Trên da và lòng bàn chân tôi thường nổi những quầng đốm màu đỏ ửng, ngứa, bề ngoài cỡ 1 cm. Sau đó, chúng mờ dần và tự hết.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY