Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Matt Liu một mình đi dự sinh nhật bạn thân, không có Hương Giang đi cùng

Ồn ào xoay quanh tình mới chưa dứt, Hương Giang lại tiếp tục bị “điều tra” danh tính bạn trai cũ

Mới đây, Matt Liu xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của một người anh thân thiết. Đây là lần thứ 2 anh quay trở lại mạng xã hội sau khi dính lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ.

Trông anh chàng thoải mái với nụ cười tươi và vẻ ngoài phong độ, để ý kĩ bạn sẽ thấy Matt Liu vừa cắt tóc nữa. Đi chung với Matt Liu còn có Tống Đông Khuê và bạn gái. Tuy nhiên dân mạng lại không hề thấy Hương Giang có mặt trong cuộc vui này. 

Dưới bình luận, dân mình thi nhau réo gọi Hương Giang: "Anh Matt lần sau đi chơi nhớ dẫn theo chị Giang nhé", "Tóc mới đẹp đó anh rể ơi", "Matt ổn là được rồi", "Thích anh và chị Giang lắm, đi chơi với chị nhớ đăng ảnh nha anh ơi".

Kể từ khi, cặp đôi Matt Liu và Hương Giang công khai chuyện tình cảm sau chương trình “Người ấy là ai” đã trở thành tâm điểm của công chúng. Bên cạnh những tin vui xung quanh mối quan hệ của hai người, đã có không ít drama (thị phi) tai bay vạ gió kéo tới, gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống của những người trong cuộc.

Từ người yêu của Matt Liu, hay một nam MC với phát ngôn miệt thị, tất cả đều khiến mối quan hệ mới này gặp nhiều rắc rối. Do vậy, Matt Liu và Hương Giang quyết định tạm dừng xuất hiện cùng nhau. Nếu như Hương Giang đăng ảnh đi mua sắm một mình thì Matt Liu cũng từng chia sẻ khoảnh khắc đi đánh goft sau giờ làm việc. Có thể nói, cách tốt nhất để giữ gìn hạnh phúc của cả hai là "im lặng" bên cạnh nhau.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/matt-liu-mot-minh-di-du-sinh-nhat-ban-than-khong-co-huong-giang-di-cung-post91695.html)

Chủ đề liên quan:

hương giang Matt Liu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY