Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

MC vô tình phát cảnh chồng khỏa thân lên truyền hình

Trong lúc gợi ý về các cách tạo kiểu tóc tại nhà thời gian cách ly, nữ phóng viên vô tình quay luôn cảnh chồng đang tắm.

Hôm 19/4, khi đang xem kênh KCRA 3, nhiều khán giả tinh mắt phát hiện "cảnh nóng" trong một đoạn video tự ghi hình tại nhà riêng nữ phóng viên Melinda Meza. Trong khi Meza đứng trước gương chia sẻ về các cách tạo kiểu tóc ở nhà, khán giả cũng nhìn thấy cả cảnh một người đàn ông khoả thân đứng tắm.

Người dùng Twitter chia sẻ 'sự cố' của phóng viên Melinda Meza tại California, Mỹ hôm 19/4, khi vô tình để hình ảnh chồng khoả thân lên truyền hình trong lúc hướng dẫn cắt tóc tại nhà.

Người đàn ông này được cho là chồng của nữ phóng viên, Mike de Lambert. Cả hai kết hôn từ năm 2004. Người ta cho rằng Meza đã cố tránh quay chồng vào khung hình nhưng không ngờ bị tấm gương "phản chủ", phản chiếu cảnh Lambert không mảnh vải che thân trong buồng tắm.

Ngay lập tức, hàng trăm người dùng mạng đã chia sẻ đoạn video trên và để lại các bình luận. Một người viết: "Hy vọng chồng cô ấy không xem chương trình này". Một người khác nói đùa: "Trời, tại sao cô ấy muốn làm việc khi có "của quý" như vậy ở nhà chứ".

Melinda Meza và chồng Mike de Lambert. Ảnh: FB.

Melinda Meza là nữ phóng viên kỳ cựu của KCRA 3, có trụ sở tại quận Joaquin, California. Do lệnh phong toả vì Covid-19, Meza cùng hầu hết đồng nghiệp phải tác nghiệp tại nhà.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/mc-vo-tinh-phat-canh-chong-khoa-than-len-truyen-hinh-20200421154745681.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY