Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ Hà Nội khoe ảnh trước và sau khi lạc vào thế giới bỉm sữa, làm mẹ rồi ai cũng có giây phút như vậy thôi

Quả thực là khác nhau một trời một vực các mẹ ạ!

Có lẽ chỉ khi đã làm mẹ rồi, hội chị em mới thấy cuộc sống của bản thân thay đổi 360 độ. Thời còn son rỗi điệu đà, sang chảnh, quyến rũ bao nhiêu thì đến khi có con rồi lại xuề xòa, giản dị bấy nhiêu. Lúc này, người mẹ phải làm quen với việc gia đình có thêm một thành viên mới, mọi sự lo lắng, chăm sóc đều đổ dồn vào em bé mà quên đi chính bản thân mình.

Mới đây, một bà mẹ đã đăng tải hình ảnh lúc còn độc thân và sau khi đã gia nhập vào hội bỉm sữa khiến dân mạng vừa thương vừa không nhịn được cười. Khi chưa lấy chồng thì tóc tai chải chuốt, diện váy điệu đà, mang giày cao gót, tha hồ sang chảnh "check in" tại quán trà sữa yêu thích. Nhưng sau khi đã có con thì tóc tai buộc tạm, quần áo xộc xệch, mặt mũi nhăn nhó, đối nghịch hẳn với vẻ xinh đẹp vốn có.

Sự khác biệt giữa hai tấm hình khiến nhiều người còn trêu tưởng như đây là hai người khác nhau vậy. không ngờ rằng chỉ một vài năm sau mà người mẹ trẻ đã thay đổi nhiều đến như thế. nhiều chị em bỉm sữa tỏ ra đồng cảm bởi khi đã có con thì mẹ chỉ mong làm những điều tốt nhất cho bé mà đôi khi quên mất bản thân mình cũng cần được chăm sóc. bên cạnh đó, một số người cũng chia sẻ dù có bận rộn thế nào thì chị em cũng cần phải biết yêu quý và đối xử tốt với bản thân hơn.

Sự khác biệt giữa độc thân và có con.

Chia sẻ thêm về hình ảnh trên, chị Phạm Thị Vẻ (sống tại Hà Nội) cũng là người trong bức ảnh cho biết con gái chị đã được 9 tháng tuổi. Thời còn son rỗi chị Vẻ có cân nặng là 50kg nhưng hiện tại chỉ còn 40kg nên người gầy gò, khuôn mặt hốc hác. Người mẹ trẻ tâm sự đúng là thời trang bỉm sữa sẽ thoải mái hơn vì khi có con nhỏ chị chỉ chú ý vào con và nghĩ rằng không nhất thiết phải ăn mặc quá đẹp.

"Mình vơ được gì là mặc tạm luôn cái ấy, đôi khi chẳng theo bộ theo màu mà cứ áo nọ với quần kia nhưng lại thấy cũng bình thường và thoải mái. Nếu như trước đây ăn diện điệu đà, chải chuốt thì giờ mình thay đổi rất nhiều. Đối với mình con là điều tuyệt vời và quan trọng nhất không có gì sánh bằng nên dù không được đi đâu hay không được làm những điều mình từng thích thì bản thân vẫn cảm thấy hài lòng", chị Vẻ chia sẻ.

Trộm vía con gái chị Vẻ rất ngoan ngoãn, không quấy khóc. Tuy nhiên, do chồng đi làm xa nên một mình chị phải chăm bé khá vất vả. Bà mẹ trẻ cho biết chị ăn rất khoẻ, 1 bữa ăn từ 3 đến 4 bát cơm mà không hiểu sao cân nặng ngày càng sụt. "Con gái mình bị dị ứng không ăn thêm được sữa ngoài nên bé bú mẹ là chính, chắc vì thế mà mình gầy đi. Tuy nhiên điều đó cũng không quá quan trọng, chỉ cần con khoẻ là mình hạnh phúc rồi", chị Vẻ tâm sự.

Đúng là khi đã làm mẹ, ai rồi cũng phải "đắm chìm" trong cảnh bỉm sữa mà thôi. Dù hình ảnh có xuề xòa, tiều tụy thì vẫn luôn nhận được sự đồng cảm của mọi người vì đó là sự hy sinh thiêng liêng của tất cả những bà mẹ trên thế giới này.

Bà bầu quý tộc Lê Loan cũng có lúc ăn mặc xuề xòa, tóc tai buộc tạm để trông con.

Shark Linh thần thái ngút ngàn chăm chỉ thay quần áo cho con gái.

Lê Phương lộ khoảnh khắc bình thường khi nằm ôm con.

Khánh Thi sau khi sinh cũng chưa về lại vóc dáng như hiện tại.

Huỳnh Mi, em gái Trấn Thành trong khoảnh khắc mặc quần áo xuề xóa để chăm con. Dù có nổi tiếng thì họ đều là những bà mẹ như chúng mình mà thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-ha-noi-khoe-anh-truoc-va-sau-khi-lac-vao-the-gioi-bim-sua-lam-me-roi-ai-cung-co-giay-phut-nhu-vay-thoi-20211013234247005.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY