Da đẹp hôm nay

Mê mẩn 10 tinh chất xịt dưỡng ẩm cho làn da “mãi mãi tuổi 20”

Xịt dưỡng ẩm - chiếc đũa thần cho làn da rạng rỡ mịn mượt, phù hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi giúp chị em sở hữu làn da khoẻ đẹp rạng ngời!

Không đơn giản chỉ dùng lại ở xịt khoáng với tác dụng chính là cấp nước cho da những tinh chất xịt dưới đây còn bổ sung dưỡng chất giúp làm sáng da, ngăn ngừa và chống lão hóa toàn diện cho làn da "không tuổi".

dưỡng ẩm đình đám này là gì nhé!

dưỡng ẩm và làm mềm da Botani Soothing Facial Mist (50ml - 669,000 VNĐ)

Từ lâu các sản phẩm của Botani đã có bằng mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng nhất thế giới. Tinh chất xịt và làm mềm da Soothing Facial Mist là mỹ phẩm cao cấp tự nhiên được xuất xứ từ Úc, với thành phần 100% từ thiên nhiên, bao gồm cả chất bảo quản và không chứa thành phần có nguồn gốc từ dầu khoáng. Sản phẩm giúp điều chỉnh, bổ sung độ ẩm cho da mang đến cho bạn một gương mặt đầy sức sống.

Soothing Facial Mist có khả năng giúp phục hồi làn da của bạn ngay lập tức:

dưỡng ẩm và làm tươi mới làn da.

dưỡng ẩm làm sáng da Laneige Brightening Sparkling Water Capsule Mist (120ml - 750.000 VNĐ)

Laneige tự hào có những sản phẩm tuyệt vời làm từ nước khoáng cho làn da mệt mỏi và thiếu sức sống. Nhận thấy được lợi ích của nó, mọi phụ nữ Hàn Quốc đều sử dụng nước khoáng xịt khoáng như một phần không thể thiếu tron hoạt động chăm sóc da hàng ngày của họ. Laneige Brightening Sparkling Water Capsule Mist cung cấp cho làn da tươi trẻ, giữ ẩm cũng như sáng da

Xịt phun sương axit cacbon mang lại hiệu quả làm sáng da giúp da trở nên tươi sáng và rõ nét nhờ da được mát-xa bởi các hạt cacbonat siêu nhỏ và nhờ được thanh tẩy các tế bào ch*t còn bám trên da bằng cách xịt nước axit cacbon được hòa trực tiếp từ viên nang axit cacbon đậm đặc. (Chứa 47% nước axit cácbon) Nước xô-đa với lượng khoáng chất đậm đặc được hình thành từ gần 500 triệu năm trước ở vùng núi lửa hoạt động và phun trào tại miền Nam Trung Bộ nước Pháp. Bạn có biết trong cả 1 giờ làm việc cũng chỉ thu thập được có bốn lít nước khoáng chất đáng quý này?

Chứa 47% nước xô-đa từ Pháp - loại bỏ tế bào da ch*t và giàu khoáng chất giúp da đạt được độ tươi sáng và mịn màng.

dưỡng ẩm cho da mặt

dưỡng ẩm cho da mặt AcNeem™ Acne Control Moisturizer (60g - 500.000 VNĐ)

Tái tạo làn da mịn màng tươi sáng.

Xịt khoáng chống nắng YUI tokyo với lớp xịt khoáng mỏng nhẹ mang hiệu quả làm mát da, đồng thời bảo vệ da khỏi ánh náng mặt trời.Xịt khoáng chống nắng dạng xịt dễ dàng thấm nhanh trên da, có thể sử dụng sau lớp trang điểm và bảo vệ 95% tác hại của tia UVA/UVB, tia cực tím.

Giàu chất ,nước khoáng, collagen hòa tan cho làn da dịu mát tức thì.

Xịt khoáng làm dịu da chống kích ứng Avène Therma Spring Water 50ml là sản phẩm lý tưởng dành cho làn da khô và nhạy cảm. Sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm tức thì mà còn tạo một màn sương dự trữ nước cho bề mặt da, giúp da luôn mịn màng và tươi mát, đem đến cảm giác êm dịu, sảng khoái, nhanh chóng loại bỏ nguy cơ lão hóa do thiếu độ ẩm.

Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water là sản phẩm làm dịu da chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, quá nhạy cảm, kích ứng và dị ứng như da viêm thể tạng, da nhờn - bong vảy, bệnh sùi đỏ da, da nhạy cảm với ánh sáng; hoặc sử dụng cho những làn da đang ở cấp độ kích ứng nhất thời như bỏng nắng, sau phẫu thuật, kích ứng mí mắt, đỏ da, các hình thức trị liệu gây kích ứng da…

Mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu cho làn da. Độ tinh khiết và đặc tính làm dịu của nước khoáng Avène mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu kéo dài.

Tham khảo thêm: 10 kem được phụ nữ Việt ưa chuộng nhất

Là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da chứa nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng giúp làm dịu mát làn da, làm dịu da và tạo cảm giác mượt mà, chống oxy hóa, chống kích ứng, giảm bỏng rát do nắng và giảm ngứa hiệu quả.Từng màn sương mỏng nhẹ thẩm thấu vào từng tế bào da ngay lập tức. Da được làm dịu và bảo vệ tức thì ngay cà làn da nhạy cảm nhất.

Xịt khoáng là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm

dưỡng ẩm Laneige Water Bank Mineral Skin Mist (120 ml - 570.000 VNĐ)

như làn sương ôm lấy khuôn mặt, dù xịt 3-4 lần cũng không bị đọng nước trên da. Đây chính là điểm cộng cực lớn tạo sự khác biệt so với sản phẩm khác ngoài thị trường, vì làn sương nhẹ nhàng không làm bạn cảm thấy khó chịu hay xịt thẳng mạnh vào gương mặt như các sản phẩm khác. Mùi hương: Mùi khá nhẹ nhàng, dễ chịu. Xịt một tí là không còn mùi nữa nên bạn nào không thích sản phẩm có mùi thì cũng không bị khó chịu.

Thành phần nước khoáng tinh khiết kết hợp theo một tỷ lệ phù hợp với thành phần khoáng chất không chỉ giúp duy trì độ ẩm cho da mà còn có tác dụng giúp các tế bào da hồi sinh, giữ cho da không bị mất đi nhiều độ ẩm cần thiết.

Xịt khoáng dưỡng da Vichy Eau Thermale 50ml có nguồn gốc từ thiên nhiên và không thể sản xuất nhân tạo. Được tạo thành qua quá trình dài: Bắt dầu từ sâu dưới đáy núi lửa ở vùng Auvergne, xịt khoáng Vichy Eau Thermale được chuyển hóa dần dần và thu nạp khoáng chất quý hiếm trước khi trở về mặt đất, tinh khiết và chứa nhiều lợi ích

Làm dịu da: Kháng viêm, chống kích ứng, Làm dịu da, bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm môi trường. Giúp ổn định lại tình trạng cân bằng của da.

Serozinc là một trong những sản phẩm khá nổi tiếng, nhận được phản hồi tích cực của hãng dược Nhờ thành phần chứa Zinc Sulfate, được biết đến với khả năng chống viêm cao, các nốt mụn đỏ, mụn bọc “đau nhức” sẽ được Zinc Sulfate “chăm sóc” để giảm sưng tấy, giảm sự “khó chịu”, giữ da trong điều kiện cân bằng nhất.

Xịt khoáng Serozinc của La Roche-Posay có công thức với 3 thành phần duy nhất là:

Sự kết hợp của 3 thành phần này tạo nên sức mạnh chống lại các khuyết điểm của da dầu là mụn, sẹo và dầu thừa – giúp duy trì một nước da luôn tươi mới và dễ chịu cả ngày dài.

dưỡng ẩm Za Total Hydration Energy Mist (80ml - 200,000 VNĐ)

Nước Xịt Dưỡng Da Za Total Hydration Energy Mist với vitamin B giúp da khỏe mạnh căng mịn. Nước xịt khoáng tăng cường năng lượng cho bạn sự sảng khoái căng tràn.

Nước xịt khoáng tạo một lớp màng ẩm mượt phục hồi làn da bị khô, bong tróc . Giúp da có sức đề kháng chống các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài .

dưỡng ẩm phù hợp chăm sóc làn da ẩm mượt mềm mịn nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/top-10-tinh-chat-xit-duong-am/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY