Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Meghan Markle sẽ sinh con thứ 2 ở đâu: Lựa chọn dịch vụ đẳng cấp 5 sao ở Los Angeles hay Bệnh viện tư giá hàng trăm triệu đồng/đêm tại Vương quốc Anh?

Sau cuộc phỏng vấn gây chấn động dư luận khi công khai phanh phui cuộc sống hoàng gia của hai vợ chồng trên sóng truyền hình, Meghan Markle đã thông báo tin vui đến người hâm mộ khi cho biết cô cùng chồng sắp đón em bé thứ hai vào cuối năm nay. Nhiều người đang băn khoăn không biết đứa con thứ hai của họ sẽ chào đời ở đâu?

Vào ngày lễ Tình nhân vừa qua, Hoàng tử Anh Harry và vợ Meghan Markle xác nhận sắp sinh con thứ hai. Thông tin này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Cặp đôi được cho là đang nóng lòng chờ đợi em bé thứ 2 với nhiều ấp ủ, dự định.

Meghan - Ảnh 1.

Meghan khoe bụng bầu trong bức ảnh mới nhất, khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi bất ngờ thông báo tin mang thai lần hai đúng vào ngày Valentine vừa qua.

Trong cuộc phỏng vấn, Meghan Markle cho hay, khác với lần đầu tiên mang bầu bé Archie, họ không kiểm tra giới tính của con theo quy tắc hoàng gia, lần này, họ đã chọn siêu âm để biết giới tính đứa trẻ thứ hai. Và kết quả, đây là một bé gái.

Mặc dù ngày dự sinh của em bé vẫn chưa được Meghan và Harry tiết lộ, nhưng nhiều người cho rằng, Meghan sẽ sinh con ở Mỹ thay vì về Vương quốc Anh. Hiện cô và chồng đang sinh sống ở bang California sau khi từ bỏ các nghĩa vụ hoàng gia và có một cuộc sống độc lập vào tháng 3 năm 2020.

Dưới đây là 4 địa chỉ được dự đoán là nơi sinh con lần thứ 2 của Meghan:

1. Trung tâm Y tế Cedars-Sinai

Trả lời phỏng vấn của giới báo chí, siêu mẫu Caprice Bourret tiết lộ, khả năng cao Meghan sẽ chọn Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles để sinh con thứ 2. Nơi đây từng được các ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Victoria Beckham và Britney Spears lựa chọn để sinh nở.

Giá dịch vụ ở đây khá đắt đỏ khoảng 4.000 USD (hơn 90 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại)/đêm, có phòng tắm riêng cùng các món ăn bồi bổ sức khỏe thuộc loại thượng hạng với chất lượng dịch vụ cao cấp như tại khách sạn 5 sao.

Trung tâm Y tế Cedars-Sinai được nhiều người tin rằng sẽ là nơi mà Meghan lựa chọn để sinh con thứ 2.

2. Trung tâm Y tế UCLA, Santa Monica

Trung tâm Y tế UCLA, Santa Monica nổi bật với các dãy phòng lớn, sạch sẽ, sang trọng và đầy tủ tiện nghi. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng dịch vụ được cung cấp, trung tâm Y tế UCLA còn có dịch vụ chụp ảnh trẻ sơ sinh chuyên nghiệp.

Giá phòng ở UCLA là 330$/đêm (khoảng gần 8 triệu đồng/đêm).

3. Trung tâm Y tế Ronald Reagan UCLA

Là một cơ sở khác của Trung tâm Y tế UCLA, tại trung tâm Y khoa Ronald Reagan UCLA cung cấp dịch vụ phòng cao cấp tương tự như tại một khách sạn 5 sao.

Meghan cũng có thể chọn Trung tâm Y tế Ronald Reagan ở Westwood, một cơ sở khác của UCLA.

Trung tâm y tế Ronald Reagan tọa lạc trong khuôn viên của trường Đại học California nằm tại thành phố Los Angeles, California, Mỹ. Bệnh viện này được biết đến là nơi cung cấp các trang thiết bị y tế phục vụ việc chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Nếu lựa chọn trung tâm y tế ronald reagan hay các địa chỉ khác tại mỹ để sinh con thứ 2 thì con của meghan cũng không phải em bé hoàng gia đầu tiên được sinh ra ở quốc gia này. trước đó, frederick windsor (sophie winkleman) – người đã kết hôn với frederick windsor - con trai của hoàng tử michael xứ kent, anh họ nữ hoàng elizabeth đã hạ sinh con gái đầu lòng của họ tại trung tâm y tế ronald reagan ucla vào năm 2013.

4. Bệnh viện Portland

Nếu Harry và Meghan quyết định trở lại Vương quốc Anh để sinh đứa con thứ 2, nhiều dự đoán cho rằng Bệnh viện Portland có thể là địa chỉ mà họ lựa chọn.

Bệnh viện Portland cũng là nơi mà nữ Công tước xứ Sussex Meghan Markle hạ sinh con trai Archie hồi tháng 5/2019.

Có nhiều em bé hoàng gia đã được sinh ra tại Bệnh viện thuộc sở hữu của Mỹ trên phố Great Portland, bao gồm cả con trai đầu lòng của Công chúa Eugenie – chúa nội của Nữ hoàng Anh và chồng Jack Brooksbank vào hồi đầu tháng 2 vừa qua. Đây là người chắt thứ 9 của Nữ hoàng và Hoàng thân Phillip, cháu trai đầu tiên của Hoàng tử Andrew.

Bệnh viện Portland gồm 36 phòng riêng và một nhà trẻ, mỗi năm đón 1.600 khách. Phòng rẻ nhất có giá 1.200 bảng một đêm (tương đương 38 triệu đồng) và gói sinh nở cơ bản bắt đầu từ 8.000 bảng (257 triệu đồng).

Các gói sinh con tại Bệnh viện Portland có giá từ 15.000 bảng (khoảng 453 triệu đồng) và có thể lớn tới 20.000 bảng (khoảng 605 triệu đồng).

Chi phí gây tê màng cứng có giá 1.000 bảng (khoảng 30,2 triệu đồng). Gói sinh mổ với tư vấn hàng đầu có giá 20.000 bảng (khoảng 605 triệu đồng).

Các em bé có thể nằm trong nôi Moses giá 3.500 bảng Anh (khoảng 105 triệu đồng) được thương hiệu đồ nội thất cao cấp Dragons of Walton Street thiết kế và giường đắt tiền 14.000 bảng Anh (khoảng 423 triệu đồng).

Meghan - Ảnh 5.

Tại Portland, mỗi buổi sáng, khách hàng được thưởng thức hoa quả tươi, bánh kếp hoặc đồ ăn nóng nấu theo yêu cầu.

Tại Portland, mỗi buổi sáng, khách hàng được thưởng thức hoa quả tươi, bánh kếp hoặc đồ ăn nóng nấu theo yêu cầu. Sau khi em bé chào đời, bố mẹ ăn mừng bằng tiệc trà kiểu Anh với bánh mì kẹp dưa chuột, bánh nướng, bánh ngọt thượng hạng. Các món do đội ngũ 9 đầu bếp nấu nướng được đặt trên đĩa bạc và phục vụ theo phong cách quý tộc. Ngoài ra, bệnh viện còn chuẩn bị tôm hùm, hàu, gan ngỗng cùng champagne Dom Perignon nổi tiếng.

Bệnh viện Portland (London, Anh) là lựa chọn hàng đầu của những gia đình giàu có nhất trên thế giới cho dịch vụ sinh đẻ. Theo tờ Telegraph, trong danh sách VIP của Bệnh viện Portland, bạn dễ dàng bắt gặp những cái tên như Victoria Beckham, Jerry Hall và Kate Winslet. Bệnh viện này thường xuyên đón tiếp hoàng gia Trung Đông, giới tài phiệt Trung Quốc đến sinh con.

Nguồn: Dailystar, hellomagazine

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/meghan-markle-se-sinh-con-thu-2-o-dau-lua-chon-dich-vu-dang-cap-5-sao-o-los-angeles-hay-benh-vien-tu-gia-hang-tram-trieu-dong-dem-tai-vuong-quoc-anh-2021031012164635.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY