Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mẹo giảm cân siêu tốc mà hiệu quả gấp đôi so với thông thường, mỡ bụng cũng bị xoá sạch

Nếu bạn đã áp dụng rất nhiều chế độ giảm cân nhưng vẫn chưa nhận thấy kết quả hoặc kết quả không được như mong muốn thì hãy bỏ túi ngay mẹo giảm cân siêu chuẩn dưới đây.

Dùng loại ly dài để uống nước

Theo các chuyên gia, một ly nước ép có thể chứa tới 120 calo và 20g đường, đây là một lượng quá lớn với chế độ giảm cân của bạn. để tránh tình trạng uống quá nhiều khiến bạn tăng cân, bạn nên sử dụng một chiếc ly dài thay cho cốc có đường kính lớn khi uống.

Cách này sẽ giúp bạn giảm bớt lượng chất lỏng vào cơ thể tới 20 – 30% và giúp cho chúng ta vẫn có cảm giác uống nhiều nước mỗi ngày.

Dùng các loại bát nhỏ để ăn

Ảnh minh họa

Sử dụng bát nhỏ khi ăn cũng là mẹo giảm cânrất hay cho bạn. Ngoài ra việc ăn với đũa cũng sẽ giúp bạn ăn ít đi so với việc ăn bằng thìa. Bạn nên lưu ý điều này khi tiến hành các cách giảm cân.

Căn chỉnh thời gian ăn

Nhiều người có thói quen ăn quá nhanh, việc này khiến não không đủ thời gian để nhận và thông báo tín hiệu là bạn đã quá no. Vì vậy, trước khi ăn, bạn hãy hẹn giờ sao cho mỗi vừa ăn kéo dài tối thiểu 20 phút để dặn bản thân ăn thật chậm và nhai kĩ.

Ngủ trong nhiệt độ lạnh

Nghiên cứu cho biết giấc ngủ với nhiệt độ 19 độ c giúp cơ thể bạn đốt chất béo khi cơ thể cần làm ấm người. đây cũng là bí quyết giảm cân khá ấn tượng bạn nên lưu ý.

Ngồi ở cuối bàn

Thủ thuật này rất quan trọng trong những bữa tiệc có đông người. Khi ngồi vào một chiếc bàn với xung quanh là rất nhiều thực phẩm ngon, bạn sẽ không tránh khói những “cám dỗ”. Tuy nhiên, nếu ngồi ở cuối bàn, cơ hội để ăn được tất cả những món trên sẽ trở nên khó khăn hơn.

Ăn thêm một số chất đốt mỡ

Cá hồi, trứng, các loại hạt, ớt, dầu ô liu, trà xanh... là những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả khi chúng có khả năng đốt mỡ trong cơ thể ấn tượng. nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì đừng quên những thực phẩm này.

Theo Khỏe và Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/meo-giam-can-sieu-toc-ma-hieu-qua-gap-doi-so-voi-thong-thuong-mo-bung-cung-bi-xoa-sach-search/?id=235745

Theo Khỏe và Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/meo-giam-can-sieu-toc-ma-hieu-qua-gap-doi-so-voi-thong-thuong-mo-bung-cung-bi-xoa-sach/20221223064412473)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY