Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mẹo làm sạch phòng tắm mà không cần cọ rửa nhiều

Bí quyết dưới đây giúp bạn tẩy sạch phòng tắm mà không cần mất công cọ rửa nhiều.

Bồn rửa

Thêm một chút dầu cây trà vào baking soda và giúp tẩy rửa tốt cho bồn rửa của bạn. Nguồn ảnh: Internet

Dầu cây trà có nhiều lợi ích, nhưng quan trọng nhất, nó có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm. đó là lý do tại sao việc tận dụng nó trong phòng tắm là một ý tưởng tuyệt vời. thêm một chút dầu cây trà vào baking soda và giúp tẩy rửa tốt cho bồn rửa của bạn. dầu dễ dàng loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn, đồng thời khôi phục lại độ sáng trước đó cho bồn rửa của bạn.

Dùng bọt cạo râu để làm sạch gương

Để gương không bị sương mù sau khi tắm, bạn chỉ cần thoa một ít bọt cạo râu lên chúng. Để nó trong 1 phút và lau nó bằng khăn khô. Nó cũng là cách tuyệt vời để bảo vệ gương của bạn khỏi dấu vân tay.

Gạch lát phòng tắm

Gạch lát ở phòng tắm phải được vệ sinh thường xuyên, nếu không sẽ xuất hiện nhiều nấm mốc dễ gây trơn trượt, rất nguy hiểm.

Để làm hỗn hợp tẩy rửa bạn hòa tan một muỗng xà phòng cùng 2 lít nước. Cho thêm vào đây 1/2 ly baking soda và 1/2 ly giấm trắng, có đặc tính làm trắng và tẩy nhờn.

Những đường viền giữa các viên gạch

Những đường viền giữa các viên gạch là nơi mà chúng ta ít để ý đến và khá khó để vệ sinh. Bạn hãy chuẩn bị một hỗn hợp với 1/2 chén giấm trắng, 1/2 nước chanh, 100ml nước và 200g baking soda và dùng chải đánh răng cũ, chà xát mạnh mẽ để loại bỏ tất cả các chất bẩn này.

Vòi sen

Chuẩn bị hỗn hợp làm sạch bằng giấm trắng và nước, sau đó bạn cho vòi sen vào và ngâm đến qua đêm. Các mảng bám trên vòi sẽ được làm sạch một cách hiệu quả. Nếu một số lỗ bị tắc, hãy sử dụng kim để làm cho chúng được thông tắc.

Theo tieudung.vn

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/bao-ve-ntd/meo-lam-sach-phong-tam-ma-khong-can-co-rua-nhieu-64405.html

Theo tieudung.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/meo-lam-sach-phong-tam-ma-khong-can-co-rua-nhieu/20220610054641486)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY