Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mẹo làm việc cực hay với Google Keep chị em cần nắm rõ để làm việc tại nhà hiệu quả hơn!

Google Keep là một ứng dụng tuyệt vời trong hệ sinh thái của Google, liệu chị em có tự tin mình đã biết tuốt cách sử dụng không?

Những thủ thuật đỉnh như này mà không nắm được thì quả là phí phạm, cùng tìm hiểu xem mình còn lơ mơ điều gì khi sử dụng Google keep hay không Google Keep là gì?

Google Keep là một trong những ứng dụng được

    Trên giao diện của Google Keep, những ghi chú mới sẽ được dồn hết vào trang chủ. Tuy nhiên, có những ghi chú chúng ta ít mở ra hoặc thậm chí chẳng bao giờ muốn đọc lại nữa thì phải làm sao để tống hết chúng vào một chỗ, chị em hãy thực hiện các bước sau nhé:

    2. Sử dụng phím tắt

    Để mở bảng phím tắt, chị em chỉ cần sử dụng nút ? là bảng sẽ hiện ra:

    Sử dụng các phím tắt sẽ giúp chị em tiết kiệm được thì giờ khi phải giải quyết nhiều note một lúc. Chẳng hạn, ta có thể bôi đen nhiều note rồi ấn E là tất cả đã được lưu trữ thay vì mất công lưu từng ghi chú một.

    3. Đính kèm mail

      Khi nhận được mail quan trọng của sếp, chị em chỉ cần mở tab ghi chú lên => tạo ghi chú mới thì email đó sẽ được đính kèm trực tiếp vào trong ghi chú của chúng ta luôn.

      Sau khi tạo xong ghi chú, chị em trở lại note sẽ có phần Ghi chú liên quan, ghi chú liên quan đến email đó sẽ tự động nhảy ra cho chúng ta biết.

      4. Đính kèm sự kiện

        Không chỉ đính kèm mail mà Google Keep còn giúp chúng ta đính kèm sự kiện nữa cơ.

        Trong phần sự kiện của Google Calender cũng có sẵn phần để thêm ghi chú, tuy nhiên khi chúng ta thêm người sự kiện vào thì phần ghi chú này người khác có thể cũng xem được. Vì vậy việc đính kèm sự kiện trong ghi chú bằng Google Keep sẽ an toàn và riêng tư hơn nhiều.

        Và khi chúng ta ấn vào sự kiện trên Google Calendar thì note liên quan cũng được đẩy lên đầu:

        5. Tạo nhắc nhở trực tiếp trên ghi chú

          Với Keep chúng ta có thể tạo được lời nhắc đi trực tiếp với Google Calendar để dễ quản lý công việc và nhận những thông báo cần thiết. Khi nhấn vào lời nhắc thì bạn cũng có thể nhìn thấy những ghi chú liên quan đến lời nhắc đó luôn, quá tiện!

          Chúc chị em luôn làm việc thật hiệu quả và năng suất dù làm ở nhà hay công ty nhé!

          (Tổng hợp)

          Mạng Y Tế
          Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/meo-lam-viec-cuc-hay-voi-google-keep-chi-em-can-nam-ro-de-lam-viec-tai-nha-hieu-qua-hon-20200330124822939.chn)

          Tin cùng nội dung

          • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
          • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
          • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
          • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
          • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
          • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
          • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
          • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
          • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
          • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.