Chuyện lạ hôm nay

Mèo nhà giãy giụa tuyệt vọng trong vuốt đại bàng đầu trọc

Dù to lớn không kém đại bàng đầu trọc, chú mèo nhà vẫn không thoát khỏi số phận trở thành bữa ăn trong móng vuốt của loài chim săn mồi thiện nghệ.
Trong đoạn video đăng hôm 10/3 trên YouTube, một tài xế đang đi trên đường cao tốc bỗng phát hiện con đại bàng đầu trọc">đại bàng đầu trọc đậu gần đó, quắp một con mồi dưới cặp móng vuốt sắc nhọn của mình.

Phát hiện có người đến gần, con chim đột nhiên tung cánh bay lên trời, để lộ ra con mồi mà nó đang quắp chặt là một chú mèo nhà có bộ lông đen trắng đang ra sức giãy giụa, theo Daily Star.

Dù có kích thước lớn không kém gì đại bàng, mèo nhà dường như đã thúc thủ và chấp nhận số phận trở thành bữa ăn cho con chim dữ.

Đoạn video được quay gần thị trấn Two Harbors ở Minnesota, Mỹ, thu hút gần 50.000 lượt xem sau khi đăng tải. "Đôi khi kẻ đi săn lại trở thành con mồi. Con mèo thật đáng thương", một người xem bình luận. "Những cuộc săn mồi kiểu này là quy luật tự nhiên", một người khác nhận xét.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/meo-nha-giay-giua-tuyet-vong-trong-vuot-dai-bang-dau-troc-3555063.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY