Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mẹo tắm trắng tại nhà cực nhanh để đón Tết

Làn da sẽ trắng bóc chỉ trong vài ngày nếu sử dụng nghệ đúng cách.

Bột nghệ chưa nhiều chất chống oxy hóa nên có tác dụng làm trắng vô cùng hiệu quả. thêm vào đó bột nghệ cực kỳ lành, không kích ứng cho da có thể liền sẹo, trị mụn và tắm trắng cực kỳ hiệu quả. từ nguyên liệu chính là bột nghệ bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng hiệu quả làm trắng nhanh chóng. bột nghệ là nguyên liệu đang gây sốt trong năm 2015 vì những ưu điểm tuyệt đối của nó, không những trắng da còn mờ thâm, mờ những vết rạn, an toàn cho cả bà bầu và phụ nữ sau sinh.

Tắm trắng bằng bột nghệ và sữa chua

Công thức tắm trắng bằng ngệ và sữa chua được nhiều chị em tin dùng.

Nguyên liệu:

3 thìa bột nghệ

1 hộp sữa chua

2 thìa oliu

Trộn đều 3 nguyên liệu trên thành 1 loại hỗn hợp. sau 20 phút thì tắm lại với nước sạch. cách tắm trắng này có hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp massage và thực hiện đều đặn 1 tuần 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Cách tắm trắng bằng bột nghệ vàdầu dừa

Công thức bột nghệ và dầu dừa rất thích hợp với chị em có làn da khô.

Công thức bột nghệ vàdầu dừa rất thích hợp với chị em có làn da khô. Dầu dừa với lượng vitamin E dồi dào cùng các axit béo không tan trong nước, giúp cung cấp độ ẩm, bảo vệ da không bị mất nước. Đồng thời nuôi dưỡng da mềm mại, tăng cường sức đề kháng cho da và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

Nguyên liệu:

50 gram bột nghệ

3 thìa dầu dừa

1 ít nước ấm

Cách làm: cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào một cái chén sạch, dùng thìa khuấy thật đều tạo hỗn hợp sánh mịn. tiếp đó làm ướt da, ngay lúc da còn ẩm bạn thoa lên da, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng, nhằm giúp những dưỡng chất trong bột nghệ + dầu dừa thẩm thấu sâu vào da và tăng khả năng tẩy tế bào chết. tắm lại sau 10 phút và thực hiện cách tắm trắng bằng bột nghệ hiệu quả này mỗi tuần 2 - 3 lần.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/meo-tam-trang-tai-nha-cuc-nhanh-de-don-tet-10310.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/meo-tam-trang-tai-nha-cuc-nhanh-de-don-tet/20230109084109621)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY