Dinh dưỡng hôm nay

Mẹo vắt chanh, nước chanh thu được nhiều gấp đôi

Biết xong mẹo này bạn mới ngớ ra sao mình lại lãng phí nước chanh đến thế!

Cùng là một quả chanh, thế nhưng mỗi người lại có cách cắt và vắt chanh khác nhau. Và bạn có hay biết rằng, dù chỉ là cùng quả chanh nhưng tùy cách vắt mà lượng nước thu được chênh lệch khá nhiều không?

Vắt không đúng cách sẽ lãng phí một lượng lớn nước có trong quả chanh. Do đó chỉ cần bạn làm điều này trước khi vắt chanh thôi, lượng nước thu được sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Có phải khi vắt chanh bạn thường làm như thế này?

Cắt đôi quả chanh ra, rồi mang ra vắt, vắt và vắt luôn?

Nhưng nếu như bạn chỉ cần làm thêm điều này...

... thì kết quả thu được sẽ ngoài sức tưởng tượng luôn!

K.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/meo-vat-chanh-nuoc-chanh-thu-duoc-nhieu-gap-doi-222020274204416534.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo nhiều nhà nghiên cứu, chanh là trái cây rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể. Hàm lượng dinh dưỡng trong chanh giúp loại bỏ độc tố và thúc đẩy hệ tiêu hóa.
  • Những thực phẩm từ thiên nhiên giúp giải độc gan cực tốt mà bạn không thể bỏ qua.
  • Theo BS Thu Hương, mùa hè cộng với thời tiết nóng bức thường làm cho chúng ta mệt mỏi. Thế nhưng, bạn đừng lo bởi có một số loại nước uống vừa có tác dụng giải khát vừa giúp cơ thể chống mệt mỏi, bảo vệ da, tránh mất nước.
  • Sau khi sinh, chị Đào Thị Hưng (Phú Thọ) tăng cân nhanh. Lúc nào chị cũng cảm thấy khó chịu trong người, đi lại ì ạch vì thân hình quá khổ. Để giảm cân chị đã áp dụng rất nhiều cách nhưng không cải thiện. Tình cờ được bạn hướng dẫn cách uống nước chanh giảm cân trong 12 ngày.
  • Nước chanh là loại đồ uống không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe tuy nhiên uống quá nhiều nước chanh cũng sẽ gây ra những tác hại có thể bạn chưa biết.
  • Uống một ly nước chanh không chỉ giúp bạn giải khát mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất, qua đó ngừa được nhiều bệnh truyền nhiễm.
  • (Mangyte) - Em nghe nói uống nước chanh pha với mật ong lúc đói có tác dụng giảm béo đùi và mông.
  • Bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh ấm là một thói quen tốt cần duy trì vì nước chanh ấm sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng.
  • Sỏi thận nhỏ có thể không gây quá đau đớn, nhưng khi có sỏi bị kẹt trong niệu đạo hoặc bàng quang, ảnh hưởng đến dòng chảy của nước tiểu và gây đau đớn.
  • Uống nhiều nước chanh không chỉ giúp giải khát mà còn là 1 cách đơn giản để chống lại sự lắng đọng sỏi ở những người bị sỏi thận.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY