Kinh tế xã hội hôm nay

MILO tặng 2 triệu hộp sữa tiếp thêm năng lượng cho trẻ hào hứng “back to school”

Ngày 16/5, Nestlé MILO đã trao tặng hơn 2 triệu hộp sữa cho trẻ em trên khắp cả nước với thông điệp ý nghĩa: tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ quay lại trường.

Vì chương trình chỉ tổ chức trong 1 ngày duy nhất nên ngay từ sáng 16/5, hàng loạt điểm trao quà đã được MILO đồng loạt triển khai tại hệ thống các siêu thị lớn Aeon, Bách Hóa Xanh, Big C, Coop Mart, Emart, Mega Market, Vimart trên toàn quốc, thu hút rất nhiều phụ huynh và các bé tham gia.

MILO tặng 2 triệu hộp sữa tiếp thêm năng lượng cho trẻ hào hứng “back to school” - Ảnh 1.

Chị Lê Mai Hồng (TP.HCM), phụ huynh của bé Mai Thư đang học lớp 5, vui vẻ cho biết: "Nghỉ ở nhà lâu nên những ngày đi học trở lại, dù đã được mẹ chuẩn bị tâm lý và điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt trước đó nhưng những ngày đầu bé cũng khá uể oải khi trở lại với lịch trình cũ. Ngày cuối tuần thưởng cho bé một buổi cùng mẹ đi chơi mua sắm tại siêu thị, rất bất ngờ khi nhận được món quà từ MILO. Sự khích lệ dễ thương, ý nghĩa này chắc chắn sẽ khiến bé rất hào hứng".

Trong ngày 16/5, tổng cộng đã có hơn 2 triệu hộp sữa MILO được trao tặng cho trẻ em trên khắp cả nước. Ngoài ra, nếu các bậc phụ huynh không thể đến tham gia chương trình tại các chuỗi siêu thị trên, có thể đăng ký thành viên tại website của Nestlé MILO để là 10.000 người đầu tiên nhận phần quà tương tự. Đây là nỗ lực của MILO để những "năng lượng trở lại trường" có thể đến tay nhiều bé hơn nữa.

MILO tặng 2 triệu hộp sữa tiếp thêm năng lượng cho trẻ hào hứng “back to school” - Ảnh 2.

MILO tặng 2 triệu hộp sữa tiếp thêm năng lượng cho trẻ hào hứng “back to school” - Ảnh 3.

Nhiều bé thích thú khi bất ngờ nhận được quà tặng từ MILO.

Đây là hoạt động ý nghĩa của MILO để tiếp thêm năng lượng cho trẻ sẵn sàng quay lại lớp học sau thời gian dài ở nhà, giúp các em bắt nhịp dễ dàng hơn với thời gian biểu mới và duy trì thói quen tập luyện, vận động mỗi ngày.

Cũng trong thời điểm trẻ quay lại trường học, Nestlé MILO đã trao tặng hơn 2.500 thùng sữa lúa mạch MILO cho các căn - tin trường học trên toàn quốc trị giá hơn 1 tỷ đồng với mong muốn chia sẻ những khó khăn và tiếp thêm năng lượng cho những đơn vị kinh doanh này.

MILO tặng 2 triệu hộp sữa tiếp thêm năng lượng cho trẻ hào hứng “back to school” - Ảnh 4.

Đại diện của MILO (bên trái) trao tượng trưng phần quà hỗ trợ cho các chủ căn tin trường.

Các hoạt động ý nghĩa này được MILO triển khai ngay tiếp sau chuỗi chương trình "Ở nhà nhưng đừng ở yên". Đây là chuỗi chương trình được lan tỏa trên mạng xã hội xuyên suốt trong thời gian giãn cách xã hội, nhằm hiện thực cam kết của Nestlé MILO: luôn đồng hành với các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng trẻ, truyền cảm hứng cho trẻ năng luyện tập thể thao, khuyến khích một lối sống năng động và khỏe mạnh.

MILO tặng 2 triệu hộp sữa tiếp thêm năng lượng cho trẻ hào hứng “back to school” - Ảnh 5.

Trong thời gian giãn cách xã hội do Covid-19, với chương trình "Ở nhà nhưng đừng ở yên" MILO đã khuyến khích trẻ duy trì thói quen vận động tại nhà với các video hướng dẫn sáng tạo sân chơi tại nhà.

Chia sẻ về những nỗ lực hành động của Nestlé MILO trong thời gian này, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam, nhấn mạnh: "Trong suốt 25 năm qua, Nestlé MILO luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh, và đó cũng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Trong thời điểm khó khăn này, Nestlé MILO mong muốn chia sẻ mối quan tâm của cha mẹ thông qua những hành động thiết thực, góp phần tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho các nhà vô địch nhí vượt lên chính mình trong học tập cũng như trong thể thao, ở nhà cũng như ở trường".

MILO tặng 2 triệu hộp sữa tiếp thêm năng lượng cho trẻ hào hứng “back to school” - Ảnh 6.

Đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh là sứ mệnh MILO đã và đang nỗ lực thực hiện.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/milo-tang-2-trieu-hop-sua-tiep-them-nang-luong-cho-tre-hao-hung-back-to-school-20200516161353809.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY