Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Minh Tú công khai hình ảnh người đàn ông nhắn tin xúc phạm trên Fanpage

Nàng cỏ Goo Hye Sun giảm 14kg, rạng rỡ như được tái sinh khi lên bìa tạp chí Ten Star

Trước đó, một người đàn ông trung niên nhắn tin vào Fanpage Minh Tú xúc phạm cô bằng những lời lẽ thô thiển, nặng nề. Phía nữ người mẫu tỏ ra khác bức xúc và đã có phản hồi nhắc nhở, cảnh cáo, nhưng người này vẫn không chịu dừng lại.

Cụ thể, khi admin quản lý Fanpage Minh Tú viết: "Chúng tôi xin cảnh cáo chú vì những lời lẽ vô học trên. Nếu một lần nữa tái diễn, chúng tôi sẽ công khai đoạn tin nhắn này", thì người này vẫn tiếp tục thách thức: "Chúng mày xem lại chúng mày đi".

Sự việc buộc phía Minh Tú công khai đoạn tin nhắn có lời lẽ xúc phạm kèm chân dung chủ tài khoản Facebook.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm vào tận trang cá nhân của người đàn ông trung niên để "chấn chỉnh" cách hành xử không chuẩn mực.

Thậm chí, nhiều người cho rằng Minh Tú cần có biện pháp cứng rắn hơn như một bài học răn đe.

Là người của công chúng, nghệ sĩ chấp nhận cảnh "làm dâu trăm họ", khi có kẻ ghét - người thương. Tuy nhiên khi sự việc đi quá giới hạn và đụng chạm đến danh dự, nhiều nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Trang Trần, Nhật Kim Anh... đã lên tiếng phản bác, thậm chí tìm đến tận nơi để "ba mặt một lời" với anti-fan.

Duy Chung

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/minh-tu-cong-khai-hinh-anh-nguoi-dan-ong-nhan-tin-xuc-pham-tren-fanpage-post92221.html)
Từ khóa: Minh Tú

Chủ đề liên quan:

Minh Tú

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY