Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mổ xẻ tri kỷ của làn da - Nước thần hoa cúc thiên nhiên mới vừa ra mắt?

Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ cây hoa lá vừa ra mắt có gì đặc biệt khiến chị em xôn xao rỉ tai nhau?

Nước thần – cái tên tuy có phần mỹ miều cho essence nhưng lại không hề nói quá, bởi vô vàn những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Tháng 5 này, một siêu phẩm Nước thần hoa cúc thiên nhiên 2in1 cộp mác nhà Cỏ Cây Hoa Lá chính thức ra mắt. Cùng chấm điểm và giải mã vì sao em Nước thần này lại “hot từ trong trứng” nhé các nàng.

Siêu phẩm Nước nước thần hoa cúc Cỏ cây hoa lá 2in1 vừa ra mắt

Về bao bì:

Nước thần hoa cúc của nhà Lá có vỏ hộp giấy được in ấn đơn giản, dễ nhìn và có đầy đủ các thông tin cần thiết của sản phẩm như thành phần, công dụng, … để người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi.

Nắp chai màu đen dễ tìm, dễ nhận biết. Vỏ chai trong suốt, có thể nhìn được lượng chất lỏng trong chai cùng những cánh hoa cúc được tỉ mỉ lựa chọn một cách vô cùng đồng đều khi đưa vào sản phẩm. Đặc biệt, cao cấp hơn những sản phẩm cùng loại: bên trong chai còn có một khóa an toàn ngay miệng, có tác dụng bảo quản sản phẩm được tốt hơn, ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn, đặc biệt là với những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên.
Chai nhỏ gọn có thể bỏ vào túi xách, đem theo nhiều nơi. Đặc biệt một điểm cộng rất lớn là dung tích của sản phẩm vừa phải, có thể đem lên máy bay, nàng bớt đi một mối đau đầu tìm lọ chiết mỗi dịp du lịch.

Bao bì tối giản, trang nhã của Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá

Về thành phần:

Không chút lăn tăn khi chấm em này điểm tối đa vì thực sự bất ngờ với “bảng thành phần vàng” trong truyền thuyết.

Xuất thân từ Cỏ Cây Hoa Lá- thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ thiên nhiên thì không có gì bất ngờ khi Nước thần hoa cúc lại sở hữu một bảng thành phần “không thể xanh hơn” như: cúc Calendula, hoa hồng, rau má, nhân sâm … toàn những thành phần thiên nhiên cực mê, an toàn và vô cùng lành tính.

Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá có bảng thành phần thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính.

Đặc biệt những cánh hoa cúc thật được thu hái bằng tay ở những cánh đồng hoa chất lượng tốt nhất của Pháp đem tới tạo cảm giác vừa gần gũi với thiên nhiên vừa mang lại mùi hương dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Điểm này đặc biệt được các chị em yêu thích, cảm giác như đi spa tại nhà vậy đó các nàng ạ.

Nước thần hoa cúc 2in1 Cocayhoala với một trong những thành phần chính là cúc Calendula

Về công dụng:

Đúng là tri kỉ của làn da, tuy tên là 2in1 nhưng thực chất em Nước thần Hoa cúc còn có nhiều công dụng hơn thế nữa. Nàng nào bận rộn chỉ cần đúng một bước đơn giản là có thể tự tin với làn da đẹp rồi!

Tinh chất tơ lỏng thẩm thấu vào da siêu nhanh, cấp ẩm cho da nhanh chóng thần tốc chỉ trong vòng 10s. Sau 10s, da căng mọng, tươi trẻ và giàu sức sống đến khó tin, cảm giác như vừa có một “quả bom nước” thẩm thấu vào sâu từng tế bào của da. Thực sự rất bất ngờ vì hiếm có sản phẩm nào làm được điều này với thời gian ngắn như vậy, kể cả những sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu.

Nước thần Hoa cúc cỏ cây hoa lá 2in1 – cấp ẩm sâu cho làn da sáng mượt diệu kỳ chỉ trong vòng 10 giây

Với tinh chất rau má, em Nước thần này còn giúp nàng tránh khỏi những nốt mụn sưng đỏ phiền toái.

Nàng nào lỗ chân lông bị giãn nở quá nhiều, cũng có thể cân nhắc em này, vì khả năng se khít da vượt trội, trả lại làn da trắng mịn mềm mại sau 1 tuần sử dụng.

Ngoài ra còn hàng tá các công dụng vượt trội khác như: chống lão hóa, dưỡng trắng da, ...

Đúng thật là một sản phẩm vạn năng, cực kỳ thích hợp cho các cô nàng công sở bận rộn để sở hữu cho mình một sản phẩm dưỡng da với đầy đủ các tiêu chí: nhanh, tiện lợi và chất lượng.

Về giá thành:

Một em nước thần với dung tích 100ml có giá là 330.000đ.

Tuy nhiên, với một sản phẩm siêu nhiều công dụng thì mức giá như vậy là vô cùng hợp lý, phải chăng.

Nàng có thể sử dụng thay thế cho bước toner, đôi khi là chiết sang bình có vòi xịt là có ngay một em xịt khoáng nhỏ gọn xinh xinh, cấp ẩm thần tốc trong những ngày hè nắng như đổ lửa thế này.

Chưa hết nàng còn có thể tận dụng tất cả những tinh chất của em nó cùng với bông tẩy trang để làm mask, siêu tiện.

Quá hợp lý và đáng để đầu tư cho một em Nước thần Hoa cúc phải không các nàng?

Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

https://bit.ly/shopee-nước-thần-hoa-cúc-2in1-cocayhoala

- Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/mo-xe-tri-ky-cua-lan-da-nuoc-than-hoa-cuc-thien-nhien-moi-vua-ra-mat-70038.html)

Tin cùng nội dung

  • Thuốc bôi dùng ngoài là loại Thuốc có từ xa xưa và thường được gọi là Thuốc mỡ.
  • Bệnh vảy nến là bệnh viêm da rất thường gặp. Đây là một bệnh mãn tính, hay tái phát với những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hay bạc.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.
  • Mangyte-Nếu bạn đang tìm kiếm những cách tự nhiên để giảm đau, dưới đây là một số loại thực phẩm có tác dụng như các loại Thu*c giảm đau tự nhiên.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY