Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mỗi buối tối uống cốc nước này U40 cũng có thể trẻ như đôi mươi

Mỗi buối tối uống 1 cốc nước này theo cách dưới đây U40 cũng có thể trẻ khoẻ như đôi mươi, trị mất ngủ hiệu quả ai cũng nên giắt lưng.

Ảnh minh họa.

Nước chanh và mật ong ngăn ngừa lão hoá

Nguyên liệu

50ml nước cốt chanh tươi

100ml mật ong nguyên chất

50ml dầu oliu loại chất lượng

Cách thực hiện

Chanh tươi bạn đem cắt đôi, ép lấy phần nước cốt rồi lọc bỏ hạt ra ngoài.

Tiếp đó, bạn trộn đều các nguyên liệu vừa chuẩn bị bao gồm: nước cốt chanh, mật ong nguyên chất và dầu oliu ra một chiếc bát lớn, dùng thìa khuấy đều, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cuối cùng bạn đổ tất cả hỗn hợp trên vào lọ thủy tinh đã được rửa sạch, lau khô, rồi dùng nắp đậy kín, bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

Ảnh minh họa.

Nước mật ong chữa trị mất ngủ

Cùng với phấn hoa, mật ong trở thành trợ thủ đắc lực trong việc chữa trị mất ngủ. mật ong được con người dùng làm Thu*c và thực phẩm từ rất lâu, song với các công trình nghiên cứu gần đây nhất cho thấy: mật ong, đường, vitamin có thể điều chỉnh chức năng hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng thần kinh, thúc đẩy giấc ngủ và không có tác dụng phụ.

Các chuyên gia khuyên bạn chỉ cần uống một hoặc hai muỗng mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt. Đặc biệt, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc thường xuyên uống mật ong vào buổi tối bị tăng cân. Một thí nghiệm đã chứng minh việc tiêu thụ mật ong vào buổi tối không khiến cho cân nặng của bạn tăng thêm

Uống mật ong trước khi đi ngủ sẽ rất tốt cho giấc ngủ và cơ thể bạn. hỗn hợp glycofuse trong mật ong sẽ duy trì lượng glucose khi chúng ta ngủ, giúp chúng ta không bị tỉnh giấc ban đêm. việc nhấp một muỗng mật ong nguyên chất trước khi ngủ có thể là một phương pháp cải thiện giấc ngủ đơn giản đến ngạc nhiên đối với nhiều người. chỉ với một thìa mật ong trước khi đi ngủ, bạn đã giúp mình có một giấc ngủ ngon và sâu hơn hằng đêm.

TS. Ron Fessenden – Đồng Chủ tịch Ủy ban Mật ong và Sức khỏe ở Châu Mĩ đã giành thời gian về hưu của ông để nghiên cứu về những lợi ích của mật ong nguyên chất. Ông đã coi mật ong như một phần dinh dưỡng thiết yếu trong cuộc sống. Theo ông, lợi ích của mật ong đối với giấc ngủ là một trong những điều thú vị và hứa hẹn nhiếu triển vọng mới. Bạn có biết rằng mật ong giúp cải thiện giấc ngủ theo 2 cách.

Đầu tiên, mật ong đảm bảo cung cấp đủ glycogen có trong gan. Thứ hai, mật ong tạo điều kiện cho giấc ngủ hồi phục bằng cách tạo ra melatonin trong não. Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà hiện nay có rất nhiều cách làm đẹp bằng mật ong được chị em ưa chuộng bởi mật ong lành tính và an toàn cho da.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/moi-buoi-toi-uong-coc-nuoc-nay-u40-cung-co-the-tre-nhu-doi-muoi-1457653.html)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY