Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mới sinh mà Chi Bé suốt ngày thảnh thơi đi chơi, còn bất ngờ ẩn ý căng đét liên quan đến cô bạn thân cũ Linh Ka?

Dù mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng Chi Bé thường xuyên hẹn hò cùng những người bạn của mình.

Chi bé là một trong những bà mẹ quyết định ở cữ theo kiểu hiện đại. thay vì ở trong nhà 3 tháng 10 ngày như người xưa truyền lại thì dù vừa mới sinh con được hơn 1 tháng, chi bé đã thường xuyên "trốn con" để đi chơi, hẹn hò với bạn bè.

Vừa mới đăng ảnh đi uống cà phê với bạn còn đang hot mà ngay hôm sau, chi bé lại tiếp tục "lên đồ" đi chơi. lần này, người mà chi bé đi chơi cùng hóa ra không phải ai xa lạ mà chính là cậu bạn thân một thời long bi.

Cả hai cùng nhau đi uống trà sữa và còn chụp hình chung rất vui vẻ, nhan sắc của mẹ một con tiếp tục được mọi người đánh giá cao. hot mom 18 tuổi còn được đích thân ông xã tháp tùng đi gặp bạn bè. cư dân mạng còn liên tục hỏi chi bé rằng bé sữa đang ở đâu trong lúc bố mẹ đi chơi thế này?

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả chính là caption mà chi bé viết: "trà sữa thêm chút trân châu. bạn bè thêm chút "vì nhau" mà bền". dưới phần bình luận, cậu bạn long bi còn phải nhận xét: "cap căng đét".

Những lời mà chi bé viết đã khiến nhiều người thắc mắc, không biết cô nàng có ẩn ý gì không nhỉ? vì chuyện là trong "nhóm hot teen" trước đây gồm chi bé, linh ka, long hoàng, long bi vốn rất thân thiết. nhưng bây giờ ai cũng đã có con đường riêng và gần như mọi người không liên hệ, thậm chí tương tác trên mạng xã hội với nhau nữa. chỉ có chi bé và long bi là còn thỉnh thoảng liên lạc thôi.

Thời điểm thông tin chi bé có con ở tuổi 18 rộ lên, khi được truyền thông xin ý kiến thì linh ka từ chối nói về chuyện riêng của cô bạn thân cũ còn long hoàng tiết lộ không hề biết gì. chỉ có mình long bi là biết chuyện, cậu bạn cũng chính là người thỉnh thoảng tâm sự và dành lời khuyên cho chi bé.

Long bi cũng khẳng định dù chi bé còn rất trẻ nhưng chuyện cô bạn có con cũng là điều hết sức bình thường. ngoài ra, khi chi bé đăng ảnh lên trang cá nhân, long bi thường xuyên tương tác và dành nhiều lời khen về nhan sắc cho hot mom 18 tuổi.

Hóa ra ông xã của chi bé cũng tháp tùng vợ đi gặp bạn bè đây này.

Điều này chứng tỏ "nhóm hot teen" thân thiết năm nào giờ đã không còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như xưa. không rõ lý do là gì nhưng câu: "bạn bè thêm chút "vì nhau" mà bền" của chi bé làm mọi người lăn tăn quá, liệu có "ai không vì ai" khiến tình bạn của họ rạn nứt hay không? ôi thôi, có vẻ mọi người đã suy nghĩ quá nhiều rồi, chỉ đơn giản là một cái caption thôi mà.

Thực ra, nguyên nhân khiến "nhóm hot teen" không còn thân thiết là do đâu thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Và có thể mọi chuyện chỉ đơn giản là cả 4 người họ đều đang bận rộn với công việc riêng, lại kẻ Bắc người Nam nên không có thời gian dành cho nhau thì sao?

Những người yêu quý "nhóm hot teen" luôn hy vọng cả nhóm sẽ sớm có buổi hội ngộ vui vẻ như trước.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-sinh-ma-chi-be-suot-ngay-thanh-thoi-di-choi-con-bat-ngo-an-y-cang-det-lien-quan-den-co-ban-than-cu-linh-ka-20200921002618767.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY