Kinh tế xã hội hôm nay

Món đồ siêu hot khiến dân tình xôn xao hơn cả cái nóng mùa hè

Đang giữa mùa hè thật là vàng tươi, những tưởng không còn gì hot hơn nắng gắt. Thế mà lại có một “món đồ” đang khiến giới trẻ xôn xao.

Cộng đồng xôn xao về sự xuất hiện của "một nhân vật mới"

Mở màn là tác giả trẻ nguyễn ngọc thạch giới thiệu về món đồ thông qua câu chuyện tình thanh xuân về cặp đôi yêu nhau rồi chia tay. anh cảm thán: "người yêu hữu hạn, lòng người đổi thay, người đến rồi đi, cớ sự xoay vần, qua bao cuộc hợp tan ở đời, chị tin rằng đời này cái gì cũng có hạn dùng... nhưng rồi cuộc đời cũng cho chị nhiều bất ngờ. có những thứ vô hạn sẽ xuất hiện."

Mẹ con nhà Cám thì trẩy hội thi nhau lắc rung, lắc rung. Bởi cứ lắc lắc rung rung mỗi ngày là có quà liền tay, ngày nào cũng được lắc riết ghiền không tả nổi.

Gia đình Ngộ giới thiệu một trợ lý mới siêu xịn xò, khiến các sếp mê ly không lối thoát: Trợ lý chi mà có "giao diện đẹp", dễ "xài" lại còn giúp sếp "quản lý giao dịch" và "giải trí" nữa. Quá đã quá mê!

Hay như cộng đồng "tự thú" quốc dân NEU Confessions chỉ điểm cách giải quyết niềm đau của mấy đứa hè muốn đi chơi nhưng không có tiền, chỉ nằm nhà, đó là cày phim giải sầu.

Vậy là "ai" mà đang được mong chờ giữ vậy

Sau loạt bài bí ẩn thả thính muôn nơi, dân tình bắt đầu nôn nao không biết nhân vật bí ẩn kia là ai? xin được bật mí: chính là siêu phẩm ứng dụng bima đến từ vietnamobile - ứng dụng giải trí chất lừ giúp giới trẻ "chill" mọi lúc mọi nơi.

4 lý do nhà nhà, người người đang phát cuồng cùng Bima

Với những tính năng cực chất được giới thiệu: giúp người dùng "quản lý dễ dàng" các thông tin tài khoản, mua sim chọn số đẹp dễ cực, hay quét mã nạp tiền một cách nhanh chóng,…

Ứng dụng Bima còn được yêu thích bởi: khả năng giúp bạn giải trí quên sầu qua kho phim đa dạng, hay không bỏ lỡ bất cứ siêu phẩm âm nhạc nào vừa được ra mắt. Đặc biệt, đối với ai là fan cứng của phim TVB thì Bima chính là siêu ứng dụng dành riêng cho bạn với kho phim TVB độc quyền. Tha hồ ngắm các soái ca cả ngày rồi nhé!

Quá đỉnh cho một ứng dụng di động phải không! Còn chờ gì, không tải ngay Bima về máy bạn ơi.

Tham khảo thêm tại:

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/mon-do-sieu-hot-khien-dan-tinh-xon-xao-hon-ca-cai-nong-mua-he-20190812153640976.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY