Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Món quà cay đắng sau lần vợ sếp đến nhà khiến gái trẻ ám ảnh cả đời

Gái bao, trai bao giờ lại trở thành “công việc” mà một số người đang hướng tới, trong đó có cô. Cô và họ không thấy rằng mình đã gây họa cho xã hội, cho những mái ấm gia đình khi mà chồng hoặc vợ bỏ bê hạnh phúc chính đáng để say đắm với những cuộc tình “ngoài luồng”.

Thế mà sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì chỉ vì mơ đến cuộc sống phồn hoa, đô hội, cô đã đánh mất tất cả. Tôi thực sự tiếc cho cô đấy. Cái chuyện gái trẻ cặp bồ với giám đốc già, giàu có như cô không hiếm, để thấy rằng đó là điều đáng báo động về một bộ phận không nhỏ thanh niên, chạy theo lối sống hưởng thụ, bất chấp nhân phẩm, đạo lý.

Gái bao, trai bao giờ lại trở thành “công việc” mà một số người đang hướng tới, trong đó có cô. Cô và họ không thấy rằng mình đã gây họa cho xã hội, cho những mái ấm gia đình khi mà chồng hoặc vợ bỏ bê hạnh phúc chính đáng để say đắm với những cuộc tình “ngoài luồng”.

Những đồng tiền, những tài sản do khuất tất, do lừa lọc phi đạo đức rồi cuối cùng cũng “của Thiên trả Địa” mà thôi, cô ạ. Vì vậy bây giờ cô cũng không nên luyến tiếc những điều đã qua làm gì nữa cả. Cô hãy mạnh dạn mà chọn con đường sáng cho mình bước tiếp.

Cô đang đứng giữa ngã ba đường không biết rẽ vào đâu ư? Hãy tỉnh trí lại đi, tội lỗi của cô rành rành ra đó, cô còn chần chừ gì nữa mà không cương quyết rũ bỏ nó đi. Có dứt khoát từ bỏ quá khứ đen tối thì mới hi vọng một tương lai sáng sủa, tốt đẹp được, cô ạ.

Bằng sức trẻ, bằng tri thức đã được trang bị ở trường đại học, tôi nghĩ là cô chẳng có gì khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm phù hợp cho mình. Có công ăn việc làm tử tế, cô sẽ sống đàng hoàng trong sạch hơn, và không phải phụ thuộc vào đồng tiền bao gái của những kẻ thừa tiền rửng mỡ, suy đồi đạo đức nữa. Mong nhận được tin tốt lành từ cô.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/mon-qua-cay-dang-sau-lan-vo-sep-den-nha-khien-gai-tre-am-anh-ca-doi-1527391.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Trong cuộc đời hành nghề của một bác sĩ, điều ám ảnh nhất chính là những cái ch*t của bệnh nhân ngay trên tay mình...
  • Nỗi sợ hãi, đau đớn trong quá khứ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng “yêu đương” của nhiều cặp vợ chồng. Thay vì dùng Thu*c, họ nên tới gặp bác sỹ tâm lý để có thể nồng cháy trở lại.
  • Nhiều năm qua, cầu Ông Điền đã hư hỏng rất nặng, ảnh hưởng lớn đến việc giao thông của người dân, họ rất bức xúc, vào mùa mưa lũ, không ai dám qua.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • “Rối loạn ám ảnh sợ hãi” còn gọi là rối loạn nghi thức ám ảnh (Obsessive - Compulsive Disorder - OCD).
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY