Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Một bé gái đuối nước thương tâm tại bể bơi khách sạn

Trong lúc tắm bể bơi tại một khách sạn ở Nghệ An, cháu bé 10 tuổi Hà Nội đã chết đuối thương tâm.

Sáng ngày 16/8, lãnh đạo phường nghi thu, thị xã cửa lò (nghệ an) cho biết thông tin trên, đồng thời cho biết thêm vụ việc đau lòng trên xảy ra vào 15h chiều hôm qua (15/8) tại bể bơi khách sạn thái bình dương.

Cụ thể, vào thời gian trên, cháu đ.a.t. (10 tuổi) trú phường tương mai, quận hoàng mai (hà nội) đi cùng bố mẹ (trong đoàn khách khoảng 600 người) vào nghỉ ngơi ở khách sạn thái bình dương, phường nghi thu, thị xã cửa lò.

Sau khi vào khách sạn nghỉ ngơi, cháu đ.a.t. cùng em trai xuống tầng 1 để chơi. tuy nhiên, người chị bất ngờ chạy vào bể bơi ở tầng 1 để tắm.

Khi phát hiện cháu đ.a.t. đuối nước dưới bể bơi, dù được mọi người đưa đến trạm y tế phường nghi thu cấp cứu, nhưng đã quá muộn.

Trao đổi qua điện thoại, một cán bộ khách sạn thái bình dương xác nhận có sự việc trên. đồng thời, cho biết hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh. “riêng khách sạn có quy định giờ tắm bể bơi. sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh làm rõ, và hỗ trợ về mặt tình cảm đối với gia đình cháu t.”, vị cán bộ này cho biết thêm.

Sự việc xảy ra, lực lượng chức năng thị xã Cửa Lò vào cuộc điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/mot-be-gai-duoi-nuoc-thuong-tam-tai-be-boi-khach-san-5694132.html)

Tin cùng nội dung

  • Hè đến và nguy cơ T*i n*n ch*t đuối đang hiện hữu.Vì vậy xin cung cấp 1 số thông tin liên quan đến cách cấp cứu người bị ch*t đuối.
  • Theo TS Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm E-Bơi, trẻ em có thể học bơi, phòng chống đuối nước và cấp cứu đuối nước mà không cần…xuống nước.
  • Khi gặp người bị đuối nước, cần bình tĩnh, xử trí khẩn trương, kiên trì, ngay tại chỗ để giải phóng đường hô hấp.
  • Để giảm thiểu các ca Tu vong đáng tiếc do ch*t đuối, ngoài việc cảnh báo cho trẻ, một kỹ năng cần thiết mà các bậc phụ huynh nên biết đó là hô hấp nhân tạo.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY