Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Một vùng đất ở Việt Nam hiện lên rất khác qua bộ ảnh đang viral của gia đình nhỏ mê du lịch: Đẹp trong veo như tranh vẽ, nhìn chỉ muốn đi luôn!

(Tổ Quốc) - Người ta biết đến vùng đất này với nắng gió hầm hập, với cái bụi mù mịt, vậy mà cũng có những lúc tình như vậy đây.

Từ sau đợt giãn cách xã hội đến nay, hàng loạt bài viết review, bộ ảnh bỗng được chia sẻ lại và viral rầm rộ trên MXH. Điều đó thật ra khá dễ hiểu. Sau một khoảng thời gian dài ở nhà, nhiều người cảm thấy “cuồng chân”, và những bộ ảnh review như một “cú huých” tâm lý, thôi thúc con người ta chia sẻ và thực sự bắt tay vào lên kế hoạch cho những chuyến đi trong tương lai.

Nhờ hiệu ứng tâm lý trên mà rất nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch đang được chia sẻ đông đảo trên MXH, một trong số đó là bộ ảnh review vùng đất Ninh Thuận của bạn Trương Mạnh Huy. Hai bố mẹ và cậu con trai còn chưa được 2 tuổi, ấy vậy mà cả vẫn vượt nắng gió để cho ra đời bộ ảnh chu du Ninh Thuận đẹp mê mệt. Ai bảo có con nhỏ là “vướng chân”? Chỉ cần thực sự muốn và biết sắp xếp, cả nhà sẽ có những chuyến đi ý nghĩa thế này đây!

Một vùng đất ở Việt Nam hiện lên rất khác qua bộ ảnh đang viral của gia đình nhỏ mê du lịch: Đẹp trong veo như tranh vẽ, nhìn chỉ muốn đi luôn! - Ảnh 1.

Anna

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/mot-vung-dat-o-viet-nam-hien-len-rat-khac-qua-bo-anh-dang-viral-cua-gia-dinh-nho-me-du-lich-dep-trong-veo-nhu-tranh-ve-nhin-chi-muon-di-luon-22020165104243976.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY