Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mr. Siro khiến dân cư mạng hốt hoảng vì khuôn mặt xanh xao hốc hác

Huỳnh Hiểu Minh thoát khỏi tình trạng chồng thua kém vợ, 1 lần nữa quay lại đỉnh cao danh tiếng

Trước đó, Mr.Siro gây bất ngờ khi giảm đến 17kg, vẻ ngoài mũm mĩm nhường chỗ cho vóc dáng thon gọn. Với việc giảm cân thành công, độ hot của Mr.Siro ngày càng thăng hạng. 

Hiện tại, có vẻ, anh nhạc sĩ đình đám này vẫn tiếp tục giảm cân, và mới đây, hình ảnh mr.siro trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ hoang mang, không tin nổi mắt mình khi xuất hiện với ngoại hình gầy rộc, khuôn mặt hốc hác đáng lo.

Những hình ảnh mới của Mr.Siro khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo ngại cho tình hình sức khỏe của anh, và ngoại hình của anh. Người hâm mộ khuyên anh chỉ cần giữ vóc dáng vừa vặn như lần giảm 17kg là đẹp rồi. "Gầy quá rồi anh ơi, cẩn thận sức khoẻ anh nhé", "Ốm quá chú mình ơi. Không giảm cân nữa, gắng tăng cân xíu được hông, ốm hại sức khỏe quá nè", "Nhìn qua không nhận ra đây là Mr.Siro nữa luôn"..., những bình luận cửa cư dân mạng.

Mr.Siro sinh năm 1982. Anh được biết đến là một nhạc sỹ có khả năng tự trình bày những ca khúc do chính anh sáng tác được khán giả đặc biệt yêu thích. Có thể nói anh là một trong những "bàn tay vàng trong làng tạo hit" của Vpop. Anh là người đứng sau những bản hit đình đám như: Bức tranh từ nước mắt, Một bước yêu vạn dặm đau, Cô đơn không muốn về nhà, Không thể cùng nhau suốt kiếp (Hoà Minzy), Em gái mưa (Hương Tràm), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Sống xa ảnh chẳng dễ dàng và Trái tim em cũng biết đau (Bảo Anh)...

Mặc dù, không lộ diện quá nhiều trước công chúng nhưng Mr.Siro vẫn luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình.

DL 

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mr-siro-khien-dan-cu-mang-hot-hoang-vi-khuon-mat-xanh-xao-hoc-hac-post95962.html)
Từ khóa: Mr. Siro

Chủ đề liên quan:

khuôn mặt mr. siro

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY