Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mua cho con chiếc xe đạp, dân mạng choáng với cách hướng dẫn sử dụng của ông bố dành cho con gái

Ông bố mua cho con gái chiếc xe đạp, nhưng không ngờ lại chễm trệ ngồi trên, bắt con gái đẩy xe gắp phố khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên mạng xã hội hình ảnh cuộc dạo chơi của cha và con một cách bá đạo được chia sẻ khiến dân mạng vô cùng bất ngờ về độ bá đạo của ông bố.

Vào một buổi chiều mát mẻ tại đà nẵng, trên chiếc xe nhỏ bé màu hồng được gắn thêm 2 chiếc bánh phụ của bé gái, nhưng khi đi chơi trên phố thì bất ngờ vai trò được hoán vị, ông bố chễm trệ ngồi trên xe đạp, phía sau cô con gái đẩy xe một cách thích thú.

Hình ảnh trên ngay lập tức được chủ nhà nhìn thấy nhưng không kịp chụp lại nên đã xem lại video qua camera an ninh và chia sẻ đoạn hình ảnh qua lên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau đó nhiều bà mẹ vào phải "choáng" với những trò chơi của cha và con. khi ở với mẹ con gái luôn được chơi những thứ nhẹ nhàng tình cảm, thì ở với bố những trò chơi lại được trở nên vô cùng bá đạo đến nỗi chẳng thể ai có thể nghĩ ra được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-cho-con-chiec-xe-dap-dan-mang-choang-voi-cach-huong-dan-su-dung-cua-bo-bat-gai-dieu-day-xe-gap-pho-2020092020103797.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY