Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mùa này các bé cần giữ ấm cổ, Đặng Thu Thảo cũng sắm ngay cho con chiếc khăn xinh xinh nhưng giá không rẻ chút nào

Chiếc khăn mà cậu ấm Liam nhà Đặng Thu Thảo diện có giá đắt hơn mức trung bình.

Sau một thời gian kín như bưng thì thời gian gần đây, vợ chồng hoa hậu đặng thu thảo cũng đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai lên mạng xã hội. cậu ấm liam vừa lộ diện đã lập tức gây sốt vì ngoại hình kháu khỉnh, đáng yêu và cực kỳ giống bố.

Mới đây, Hoa hậu họ Đặng đăng tải loạt hình ảnh siêu dễ thương của con trai và tiết lộ, cậu nhóc là chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mình, đứng sau ba Tín. Trong hình, bé Liam đang vui vẻ chơi đùa cùng bố mẹ trên chiếc bập bênh ngay trong ngôi biệt thự đắt đỏ. Vẻ đẹp trai của Liam thì nhanh chóng khiến mọi người bị thu hút rồi nhưng trong bức hình này, nhiều người còn nhận ra chi tiết nuôi con chu đáo của nàng hậu sinh năm 1991.

Mùa này các bé cần giữ ấm cổ, Đặng Thu Thảo cũng sắm ngay cho con chiếc khăn xinh xinh nhưng giá không rẻ chút nào - Ảnh 1.

Cậu ấm nhà hoa hậu đặng thu thảo cực kỳ xinh xắn, kháu khỉnh, giống bố như đúc.

Theo đó, dù không quá lạnh như miền bắc nhưng thời điểm này, thời tiết sài gòn cũng se se lạnh. chính vì thế mà nàng hậu đã chuẩn bị ngay cho con một chiếc khăn tam giác, giúp giữ ấm vùng cổ cho bé. chiếc khăn này cũng là món đồ mà em bé nào cũng cần có trong thời tiết này.

Được biết, chiếc khăn tam giác mà đặng thu thảo mua cho con dùng có màu trắng, họa tiết chấm bi kết hợp hình chú ngựa vằn xinh xắn. chiếc khăn này có 2 nấc cúc bấm để giúp bố mẹ điều chỉnh vừa vặn với vòng cổ của bé.

Đây là một sản phẩm của thương hiệu bán lẻ hàng đầu ngành mẹ và bé đến từ nước Anh - Mother Care. Dù mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam được 2 năm nay nhưng cái tên này đã ngay lập tức để lại ấn tượng với nhiều mẹ bỉm sữa vì chất lượng sản phẩm được đánh giá cao.

Chiếc khăn tam giác mà bé Liam đeo có giá là 299.000 đồng/set/2 chiếc.

Mùa này các bé cần giữ ấm cổ, Đặng Thu Thảo cũng sắm ngay cho con chiếc khăn xinh xinh nhưng giá không rẻ chút nào - Ảnh 4.

Chiếc khăn của trai đặng thu thảo được bán theo set 2 chiếc, có giá là 299.000 đồng/set. như vậy tính ra chiếc khăn tuy bé bé, xinh xinh nhưng có giá khá cao so với mức trung bình. trước đó, nhiều mẹ bỉm sữa cũng phát hiện nàng hậu sắm cho con chiếc mũ của hãng thời trang việt nam, có giá bình dân khoảng 115.000 đồng.

Như vậy có thể thấy, đặng thu thảo mua sắm đồ đạc cho con khá đa dạng, từ sản phẩm bình dân đến cao cấp hơn đều có thể được cô chọn mua, miễn sao cảm thấy phù hợp với các con của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-nay-cac-be-can-giu-am-co-dang-thu-thao-cung-sam-ngay-cho-con-chiec-khan-xinh-xinh-nhung-gia-khong-re-chut-nao-20201204172922594.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY