Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mùa Trung thu trọn vẹn cùng gia đình tại AEON MALL Bình Tân

Mỗi năm đến ngày Tết Trung thu, không khí náo nức hòa cùng tiếng trống múa lân giòn giã, vui tai và những mâm cỗ đặc sắc lại làm mỗi chúng ta bồi hồi nhớ lại những kí ức đẹp đẽ của mùa Trung thu ngày ấu thơ.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, trung thu mỗi năm có thể mỗi khác, tuy nhiên những giá trị truyền thống vẫn sẽ còn được lưu giữ mãi trong lòng mỗi người. mùa trung thu năm nay, hãy cùng gia đình đến aeon mall bình tân để trải nghiệm những hoạt động vui chơi tuyệt vời cũng và không khí ấm cúng cho bé nào ba mẹ ơi.

Lưu giữ khoảnh khắc mùa Tết Đoàn Viên

Với chủ đề "nghe trăng kể chuyện", cụm trang trí hoành tráng và đầy sắc màu với hình ảnh cung trăng rực rỡ có các chú thỏ trắng ngồi trò chuyện, đèn lồng tỏa sáng khắp bầu trời cùng khinh khí cầu trăng tròn vành vạch bắt mắt và đầy ấn tượng. cả nhà vi vu tại aeon mall bình tân đừng quên cùng "check-in" tại địa điểm này để lưu giữ lại những khoảnh khắc sum vầy nhé.

Mùa trung thu trọn vẹn cùng gia đình tại AEON MALL Bình Tân - Ảnh 1.

• chương trình quyên góp "chiếc hộp hạnh phúc" nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ các bé tại mái ấm maison chance đón tết trung thu trọn vẹn và ấm áp với: đồ dùng học tập, sách tập vở và các nhu yếu phẩm cần thiết. mỗi cá nhân tham gia quyên góp sẽ được tặng 01 túi phúc may mắn. chương trình diễn ra từ ngày 07/09 – 27/09/2020.

Trung thu đang đến rất gần rồi gia đình mình ơi. aeon mall bình tân sẽ là địa điểm lý tưởng để cả nhà mình có một mùa trung thu 2020 thật ấm áp và gắn kết đó. cùng lên lịch đến ngay aeon mall bình tân ngay nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-trung-thu-tron-ven-cung-gia-dinh-tai-aeon-mall-binh-tan-2020091013483136.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY