Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mua tủ nhựa cả triệu đồng trên Shopee, khách hàng “đứng hình” khi nhận về... phong bì rách

(MangYTe) - Một khách hàng vừa lên facebook chia sẻ về việc đặt mua 2 chiếc tủ nhựa cao cấp 5 ngăn trẻ em trên Shopee, nhưng nhận được phong bì rách đang gây xôn xao dư luận.

Tối ngày 13/2, cộng đồng mạng facebook đã “cười ra nước mắt” khi một tài khoản có tên N.T. chia sẻ lên trang cá nhân về việc người thân chị đặt mua tủ nhựa trẻ em trên Shopee, nhưng lại nhận được phong bì rách?

Theo chị T., xuất phát từ việc chị và người cháu trai đang có nhu cầu mua tủ nhựa cao cấp 5 ngăn đựng đồ chơi trẻ em, nên chị nhờ anh trai lên Shopee đặt mua số lượng 2 chiếc. Để được giảm 10%, anh trai chị T. đã thanh toán trước qua airpay.

Chị T., lên mạng chia sẻ câu chuyện hài hước của mình khi lên Shopee đặt mua tủ nhựa nhận được… phong bì rách?

“Sau bảy ngày đợi mong, nhân viên giao hàng đến thay vì chở theo hai cái tủ cồng kềnh thì đưa ra cái phong bì rách mỏng dính, trên ghi rõ là: Tủ nhựa cao cấp 5 ngăn đựng quần áo trẻ em có hình con gấu, số lượng 2. Cái phong bì kỳ diệu ngang túi Doraemon, có thể nhét cả thành Paris trong đó”, chị T. chia sẻ với tâm trạng dở khóc dở cười.

Chị T. cho hay, ngay sau đó anh trai của chị đã gọi điện phản ánh thì bên có trách nhiệm yêu cầu anh trai chị ký xác nhận “đã nhận đủ hàng” rồi sẽ được hoàn tiền. Tuy nhiên, chị T. cho rằng, bên có trách nhiệm chơi trò “dụ người cầm dao đằng lưỡi”.

Thay vì nhận được 2 tủ nhựa đựng đồ chơi trẻ em như đơn đặt hàng Shopee chị T. chỉ nhận được cái này.

“Hai dì cháu em đang chờ hai cái tủ không biết lưu lạc phương nào. Đứa thì đau răng, đứa thì răng sún, làm sao nghiến nổi qua cơn này?”, chị T. viết trên trang facebook cá nhân.

Chị T. cho biết thêm đây không phải là lần đầu tiên chị mua hàng online gặp phải tình huống dở khóc dở cười như thế này, trước kia chị từng “dính chưởng” khi đặt mua quần áo phông mặc chơi nhưng lại nhận áo tập gym, đến chuyện đặt váy “nàng thơ” nhận giẻ lau nhà...

Đoàn Khang

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/mua-tu-nhua-ca-trieu-dong-tren-shopee-khach-hang-dung-hinh-khi-nhan-ve-phong-bi-rach-1341497.html)

Tin cùng nội dung

  • Sếp tức giận quát nữ thư ký:
  • Một câu lạc bộ mới thành lập ở Barcelona, Tây Ban Nha trở thành nhà thổ đầu tiên ở châu Âu cung cấp búp bê T*nh d*c cho khách hàng.
  • Một quý ông lịch lãm bước vào nhà hàng sang trọng. Ông ta gọi tất cả những món ăn đắt tiền và xa xỉ nhất.
  • Viettel công bố chương trình tri ân khách hàng kéo dài 1 tuần lễ từ (1/9 – 6/9) nhân dịp Quốc khánh với ưu đãi sốc cho thuê bao trả trước: Gọi 29 phút trả 1 phút. Đăng ký Mimax 70.000đ nhận 2,9GB lưu lượng tốc độ cao (ưu đãi gấp 5 lần so với thông thường).
  • Những chiêu trò móc tiền khách hàng của các nhà mạng qua dịch vụ 3G cộng với thực trạng tin nhắn rác hoành hành đang khiến dư luận rất bức xúc trong thời gian gần đây.
  • Tôi đoán chắc một điều rằng 90% bác sĩ khoa sản không hề nghĩ đến, sống được và giàu lên nhờ phong bì đâu bạn nhé. Chỉ có những trải nghiệm đã qua thì mình mới hiểu cái phong bì từ đâu đến, đến với ai, và ai là người phải chịu những nỗi oan uổng của tiếng đời.
  • SucKhoeDoiSong.vn - Một bác sĩ của BV Bình Dân lặng lẽ dúi phong bì cho bệnh nhân (BN) nghèo mổ cấp cứu do bị viêm phúc mạc nặng (BN đã quyết định xin về chờ ch*t)
  • Chuyện đi công tác với chúng tôi không có gì là lạ hay hiếm gặp cả. Một năm, đi dăm bảy lần là chuyện thường tình.
  • Nhìn thấy những nụ cười tươi tắn nở bừng trên gương mặt người nữ Bác sỹ và gia đình bệnh nhân nọ, tôi thầm nghĩ: càng có nhiều những thầy Thuốc như Bác sỹ Tự thì người dân càng có niềm tin khi vào bệnh viện, yên tâm đặt trọn sức khỏe và tính mạng mình trong tay những lương y như từ mẫu.
  • Trải qua hơn 1 tháng chăm sóc mẹ trong bệnh viện Tim Hà Nội và từ những diễn biến bất ngờ trước, trong và sau ca mổ, tôi mới hiểu rằng vẫn còn bệnh viện không phong bì và rất nhiều những người bác sĩ, y tá tận tâm với bệnh nhân.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY