Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

PMT Aesthetic Clinic nâng cấp trải nghiệm khách hàng với công nghệ ENDYMED PRO

May mắn khi trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm công nghệ tiên tiến ENDYMED 3DEEP PRO, Bác sĩ Phạm Minh Trường đã có đánh giá chuyên sâu và tiếp nhận chuyển giao về trung tâm thẩm mỹ do ông sáng lập.

Founder & CEO Bs CKI Da Liễu Phạm Minh Trường được biết đến là một chuyên gia thẩm mỹ nội khoa, với hơn 11 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành. Lựa chọn hướng rẽ khác biệt và phải chịu sự phản đối đến từ gia đình, bạn bè thế nhưng kiên trì với mục tiêu đặt ra, ông đã một mình tu nghiệp tại các quốc gia trên thế giới mạnh về ngành công nghiệp làm đẹp, thẩm mỹ.

Sau khi trở về việt nam, chuyên gia thẩm mỹ phạm minh trường cũng thường xuyên là khách mời danh dự của các hội thảo ra mắt công nghệ thẩm mỹ, diễn giả trong các talk show về làm đẹp và giám khảo của nhiều cuộc thi tầm cỡ về nhan sắc.

Bác sĩ Phạm Minh Trường vối 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Dấu ấn đặc biệt của trong năm 2019, Bác sĩ Phạm Minh Trường được trao tặng nhiều giải thưởng để vinh danh những cống hiến của mình trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng người Việt. Bên cạnh đó, mục tiêu chăm sóc sắc đẹp với những công nghệ, thiết bị hiện đại ông đã sáng lập ra phòng khám thẩm mỹ chuyên sâu hỗ trợ điều trị nám da.

Ra đời với tầm nhìn và sứ mệnh xuyên suốt đó là "Enhance your natural beauty" – Nâng Tầm Vẻ Đẹp Tự Nhiên của khách hàng. Trung tâm thẩm mỹ của ông sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp; chất lượng phục vụ chuyên nghiệp; đội ngũ đội ngũ chuyên gia và chuyên viên nhiều kinh nghiệm lâm sàng.

Và một yếu tố luôn được đánh giá cốt lõi để cơ sở thẩm mỹ này luôn ghi dấu trong lòng khách hàng đó là liệu pháp độc quyền và luôn cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới. điều này tạo ra sức cạnh tranh rất lớn với các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ cùng ngành.

Trang thiết bị hiện đại tại trung tâm thẩm mỹ của Bác sĩ Phạm Minh Trường

Sản xuất bởi công ty đến từ israel công nghệ endymed pro đã được fda hoa kỳ chứng nhận về an toàn, hiệu quả. những thành quả đầu tiên có được khi thiết bị này có mặt tại nhiều quốc gia đang phát triển về công nghiệp làm đẹp hàng đầu như anh, đức, nga, thụy điển, thụy sỹ, pháp, tây ban nha, hàn quốc, singapore, trung quốc,...

Liệu trình tươi trẻ, da đầy sức sống với thiết bị ENDYMED 3DEEP PRO

Công nghệ tích hợp trong sản phẩm ENDYMED PRO mang đến giải pháp thẩm mỹ toàn diện trong các ứng dụng: giảm béo không phẫu thuật, săn chắc da, nâng cơ, tái tạo bề mặt da, tạo đường nét,... cùng ứng dụng RF Microneedling cho mặt và cơ thể.

Với các loại tay cầm: INTENSIF, FSR, SHAPER, MINI-SHAPER, CONTOUR, IFINE, người sử dụng có thể tùy chỉnh tùy thiết bị theo các ứng dụng và vùng trị liệu khác nhau. Dựa trên nền tảng năng lượng sóng vô tuyến RF 3Deep, thiết bị ENDYMED 3DEEP PRO có kiểm soát nhiệt tối tân, tập trung sâu vào trong da mà không có bất kỳ nóng rát, đau đớn hoặc rủi ro nào. Mang đến hiệu quả kích thích sản sinh collagen với mức độ năng lượng từ 52-55°C.

Bộ tay cầm hiện đại của sản phẩm ENDYMED 3DEEP PRO

Đồng thời, là một sản phẩm của thế hệ mới sử dụng đầu kim siêu nhỏ mạ vàng, an toàn, hiệu quả truyền năng lượng sâu vào bên trong lớp hạ bì, giúp tái tạo mới cho da, hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, giảm nếp nhăn, nâng cơ và săn chắc. Đem đến phương pháp điều trị ít đau, ít khó chịu và thời gian nghỉ dưỡng ngắn. Thiết kế hiện đại, tối ưu thời gian nhưng vẫn đem đến hiệu quả cao với mọi vấn đề của làn da.

Sự tác động công nghệ, tái tạo vùng da nhờ bước đột phá năng lượng 3Deep RF

Hiện tại công nghệ này được chuyển giao độc quyền với erada việt nam. có cơ hội được trải nghiệm bác sĩ phạm minh trường đã đưa ra những đánh giá cao về sản phẩm endymed 3deep pro và quyết định ứng dụng tại trung tâm đem đến giải pháp hoàn hảo cho khách hàng trên hành trình chinh phục sắc đẹp.

Khi công nghệ luôn không ngừng phát triển và ngày càng hiện đại thì con người cũng phải nắm bắt để làm chủ được điều đó. đây cũng chính là nỗ lực mà bác sĩ phạm minh trường muốn hiện thực hóa tại ngay chính cơ sở thẩm mỹ ông sáng lập - nơi sẽ nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của bạn lên từng cung bậc nhan sắc.

Địa chỉ: 60 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Hotline: 0707.6060.68

https://afamily.vn/pmt-aesthetic-clinic-nang-cap-trai-nghiem-khach-hang-voi-cong-nghe-endymed-pro-20220405200115486.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pmt-aesthetic-clinic-nang-cap-trai-nghiem-khach-hang-voi-cong-nghe-endymed-pro-20220405200115486.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY