Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mục sở thị thiên đường bay lắc tại quán karaoke không phép tại Ứng Hoà

Bất chấp việc bị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động do không có giấy phép kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy,… thế nhưng quán Karaoke Jestar vẫn ngang nhiên hoạt động rầm rộ, thách thức cơ quan chức năng. Thậm chí, cơ sở này còn sẵn sàng mở tiệc ma tuý “bay lắc” để phục vụ các “dân bay” khi có nhu cầu.

“đại bản doanh” của karaoke jestar

Thời gian gần đây sức khoẻ & pháp luật liên tục nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về tình trạng một số quán karaoke trên địa bàn huyện ứng hoà kinh quá giờ quy định, không có giấy phép kinh doanh gây mất trật tự an ninh, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của các hộ dân xung quanh. tiêu biểu là quán karaoke jestar (xã đội bình, huyện ứng hoà, tp. hà nội), quán karaoke ruby (xã nam dương, huyện ứng hòa, tp. hà nội), karaoke tuấn phương (thôn nam dương, xã hòa nam).

Sau nhiều ngày ghi nhận, tìm hiểu về cách thức hoạt động của các quán karaoke này, đến khoảng 23h ngày 21/10, trong vai các “dân bay” đang đi tìm địa điểm để mở tiệc bay lắc, chúng tôi có mặt tại quán karaoke jestar.

Bên trong quán karaoke jestar

Vừa bước qua cảnh cổng, trước mặt chúng tôi là cảnh tượng lộn xộn, lời qua tiếng lại giữa một nhóm khách hát với nhân viên của quán. Thấy chúng tôi, một nam nhân viên của quán đã nhanh chóng xuất hiện và đưa chúng tôi tới khu vực thang máy để lên phòng. Nam nhân viên này cho biết, tại quán có 2 loại phòng để khách lựa chọn gồm “phòng sập” và phòng hát thường.

Sau khi đã lựa chọn đường phòng hát, nhân viên bắt đầu mời chào các dịch vụ bay lắc để chúng tôi có thể chơi xuyên màn đêm. nam nhân viên đon đả mời chào: “một chỉ (định lượng của ketamin) bên em bán 30, tức là 3 triệu/chỉ, các anh có thể gọi nửa chỉ để dùng trước thì hết có 1 triệu rưỡi”. kết thúc màn thương lượng, chúng tôi quyết định gọi 2 viên “kẹo”, nửa “chỉ” và một “tay vịn” để hỗ trợ việc “xào nấu”.

Đáng nói, mặc dù quán karaoke jestar chỉ nằm cách trụ sở ubnd xã đội bình, công an xã đội bình vài trăm mét thế nhưng trong suốt những ngày quan sát cơ sở này, pv không hề ghi nhận được công tác tuần tra, kiểm soát của lực lượng chức năng địa phương. điều này khiến dư luận đặt câu hỏi có hay không hành động bảo kê, cố tình làm ngơ của cơ quan chức năng để cơ sở này hoạt động?

Để giải đáp thắc mắc trên, ngày 23/10, pv đã có cuộc trao đổi với ông đặng đình trọng – chủ tịch ubnd xã đội bình, huyện ứng hoà. tại đây, ông trọng khẳng định quán karaoke jestar chưa được cấp giấy phép kinh doanh, không có giấy phép phòng cháy chữa cháy… thế nhưng, khi được hỏi về công tác tuần tra, kiểm soát đối với cơ sở này, ông trọng lại cho biết bản thân mới được bổ nhiệm nên chưa thể nắm hết được các nội dung.

Tìm hiểu được biết, trước đó, khoảng 23h30 ngày 7/4/2020, các đội nghiệp vụ công an huyện ứng hòa phối hợp với công an xã hòa nam tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke rubi ở thôn nam dương, xã hòa nam.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện có 4 phòng hát trong quán đang hoạt động, trong quán có 24 khách (11 nam, 13 nữ) có biểu hiện sử dụng trái phép chất M* t*y. Lực lượng chức năng đã thu giữ 2,581 gam Ketamin và một số tang vật khác có liên quan và đưa các đối tượng về trụ sở làm việc.

Tiếp đó, ngày 28/4, các đội nghiệp vụ công an huyện ứng hòa phối hợp với công an xã hòa nam tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke tuấn phương ở thôn nam dương, xã hòa nam. qua test nhanh, cơ quan công an xác định có 11/12 đối tượng dương tính với M* t*y.

Để rộng đường dư luận, pv đã liên hệ làm việc với ubnd huyện ứng hoà, công an huyện ứng hòa. trao đổi với pv, đại diện công an huyện ứng hòa cho biết quán karaoke jetstar đến thời điểm hiện tại do chưa đáp ứng được yêu cầu nên vẫn chưa được phép kinh doanh. “hiện đơn vị đang hoàn tất hồ sơ, tài liệu liên quan để trình ubnd huyện ứng hòa trả lời báo chí. quan điểm của công an huyện ứng hòa là luôn xử lý triệt để đối với những trường hợp sai phạm”

Còn về phía UBND Huyện Ứng Hòa, hiện PV vẫn đang chờ để được bố trí lịch làm việc.

Trên thực tế, thời gian qua đã có không ít cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke do thiếu các điều kiện để vận hành như đảm bảo các quy định về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy... đã để xẩy ra những T*i n*n hết sức thương tâm, gây thiệt hại lớn về người và của cũng như làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự. đề nghị các cơ quan chức năng cần quyết liệt hơn, mạnh tay hơn với các cơ sở kinh doanh hoạt động khi chưa đảm bảo đủ các quy định của pháp luật.

Chúng tôi tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

nhóm pv

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/muc-so-thi-thien-duong-bay-lac-tai-quan-karaoke-khong-phep-tai-ung-hoa-72811.html)

Chủ đề liên quan:

bay lắc karaoke quán karaoke ứng hoà

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Hai nhóm thanh niên nhậu trong hai phòng khác nhau tại nhà trọ đã xảy ra mâu thuẫn vì một bên mở loa hát gây tiếng ồn. Trong lúc giáp lá cà, một thanh niên 32 tuổi bị sát hại.
  • (MangYTe) – Đoạn clip ghi lại cảnh 1 cán bộ Huyện ủy Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) có hành vi dùng tay sờ ngực nữ tiếp viên quán karaoke khiến người này tỏ ra khó chịu.
  • Nhóm thanh thiếu niên khai nhận có độ tuổi từ 14 - 24, ngụ TP.Rạch Giá và các huyện lân cận như Hòn Đất, An Biên của tỉnh Kiên Giang. Để thỏa mãn cơn nghiện, nhóm thanh thiếu niên này thường tập họp với nhau rồi đi thuê nhà nghỉ mở nhạc rình rang rồi cùng nhau “bay lắc”.
  • - Nghĩ quan hệ bằng miệng an toàn, nam thanh niên thử vui vẻ tại quán karaoke một lần, không ngờ dính bệnh lậu.
  • Thưa bác sĩ, em muốn hỏi micro ở Karaoke có làm em bị lây bệnh lậu không? Lúc em hát thì có thư giãn bằng miệng với một cô gái lạ, vậy nguy cơ thế nào? Vì em nghĩ bệnh lậu chỉ lây qua khi quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ thôi chứ.
  • Gần đây trên mạng lan truyền chuyện hát karaoke có thể bị lây bệnh sùi mào gà. Thực hư chuyện này thế nào.
  • Công an TP.Hà Nội đã tổ chức kiểm tra 11 quán karaoke và 1 quán bar, phát hiện 10 cơ sở vi phạm lỗi: Kinh doanh quá giờ quy định, kinh doanh quá số phòng, phòng hát không đủ diện tích. Bên cạnh đó, Sở VH-TT cũng đã ra quyết định xử phạt 3 cơ sở với số tiền 85.000.000 đồng về hành vi kinh doanh không đúng nội dung quy định trong giấy phép và hành vi kinh doanh dịch vụ karaoke không phép.
  • Trong 4 phòng karaoke Hoàng Phúc ở TP Buôn Mê Thuột, 37 nam nữ thanh niên đang phê hàng đá, hút cỏ Mỹ... thì cảnh sát ập vào.
  • Bạn không thể kinh doanh gia cầm, sửa chữa xe máy, mở nhà hàng tại căn hộ chung cư.
  • (MangYTe) - Đang tuổi ăn, tuổi lớn, bỗng phát hiện mắc căn bệnh suy tủy xương quái ác, sức khoẻ của cô bé Nguyễn Thị Linh, sinh năm 2000 ngày một héo mòn. Nhà nghèo, không có điều kiện chữa trị, bố mất sớm, những ngày còn lại của cô bé Linh với mẹ và em trai không còn nhiều nếu không tìm được người cho tủy kịp thời…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY