Da đẹp hôm nay

Muốn chống lão hóa hiệu quả nhanh giúp làn da trẻ đẹp hoàn mĩ mà không bị mụn, hãy nhớ kỹ 3 tips chăm sóc này

Các tips chăm sóc da đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa thành công, sở hữu làn da mịn màng không tì vết, khỏe đẹp hoàn mĩ.

Để ngăn ngừa lão hóa, sở hữu làn da hoàn hảo, chăm sóc kỹ lưỡng là điều quan trọng nhất. Hãy bắt đầu chế độ làm đẹp tại nhà với 3 tips chăm sóc da sau đây, bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời.

Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Thông thường, sữa rửa mặt có độ pH cao sẽ tạo ra bọt. Trong các dòng sản phẩm này chứa rất nhiều chất tẩy rửa mạnh có thể làm tổn thương đến làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Do đó, bạn nên chọn cho mình các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, tích hợp khả năng dưỡng ẩm để bảo vệ làn da tốt hơn. Vì sau quá trình làm sạch, độ ẩm tự nhiên trên da sẽ mất đi, các tinh chất dưỡng ẩm sẽ phục hồi và cân bằng độ ẩm nhanh chóng, hạn chế tình trạng khô sạm, nứt nẻ.

Dưỡng da nhiều bước

Đa phần nhiều chị em sau khi làm sạch khuôn mặt vào ban đêm chỉ thoa kem dưỡng rồi đi ngủ. Thói quen này không mang đến hiệu quả như mọi người mong muốn. Thay vào đó, hãy thực hiện dưỡng da nhiều bước với các sản phẩm mỏng nhẹ để ngăn ngừa lão hóa tối ưu hơn.

Vì sau khi làm sạch bằng sản phẩm tẩy rửa gốc nước, độ ẩm mất cân bằng khiến da không hấp thụ được nhiều dưỡng chất. Do đó, bạn cần đến toner và lotion để cân bằng, cung cấp độ ẩm cho da. Tiếp đó, bạn mới dùng đến kem dưỡng đặc trị hoặc kem chống lão hóa. 

Chọn kem dưỡng ẩm ban ngày thẩm thấu nhanh

Ngoài việc chăm sóc ban đêm, chống nắng và dưỡng ẩm là hai bước quan trọng nhất để duy trì làn da tươi trẻ vào ban ngày. Tuy nhiên, bạn nên chọn sản phẩm dưỡng da có khả năng thẩm thấu nhanh. Các dòng kem dưỡng ẩm này sẽ được da hấp thụ nhanh, không bết dính, hạn chế gây tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. 

Áp dụng ngay 3 tips chăm sóc da trên mỗi ngày, bạn sẽ đẩy lùi lão hóa hiệu quả, ngăn ngừa các khuyết điểm xuất hiện trên khuôn mặt.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/muon-chong-lao-hoa-hieu-qua-nhanh-giup-lan-da-tre-dep-hoan-mi-ma-khong-bi-mun-hay-nho-ky-3-tips-cham-soc-nay-355190.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/muon-chong-lao-hoa-hieu-qua-nhanh-giup-lan-da-tre-dep-hoan-mi-ma-khong-bi-mun-hay-nho-ky-3-tips-cham-soc-nay-355190.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/muon-chong-lao-hoa-hieu-qua-nhanh-giup-lan-da-tre-dep-hoan-mi-ma-khong-bi-mun-hay-nho-ky-3-tips-cham-soc-nay-355190)

Tin cùng nội dung

  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY