Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

MV Việt Nam tử tế cán mốc triệu view

Ra mắt MV Việt Nam tử tế ngợi ca Việt Nam kiên cường

Chỉ sau 5 ngày ra mắt, "MV Việt Nam tử tế" phiên bản nghệ sĩ được khán thính giả ủng hộ nhiệt tình với hơn 1 triệu view, dẫn đầu bảng xếp hạng MV trên trang NhacCuaTui.

"Việt Nam tử tế" là dự án cộng đồng do chương trình "Làn Sóng Xanh" của Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) và nhãn hàng On1 kết hợp thực hiện với mong muốn góp phần lan tỏa những điều tử tế, những phẩm chất quý giá của người dân Việt Nam đến bạn bè thế giới. Với sự góp mặt của 5 ca sĩ: Lam Trường, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik và Karik  của "Làn Sóng Xanh" qua nhiều thế hệ.

Trong MV, diễn viên Quốc Trường vào vai một biên tập viên của chương trình "Quà tặng âm nhạc", làm cầu nối để chuyển tải những tình cảm, những chia sẻ của các thính giả qua làn sóng radio.

Diễn viên Trần Nghĩa vào vai một thính giả thân thuộc của VOH, gửi món quà tinh thần là ca khúc "Việt Nam tử tế" đến cho mẹ (NSND Kim Xuân) khi thấy mẹ ngày đêm may nón chống giọt bắn để tặng những người gặp khó khăn trong đợt dịch COVID-19.

Ngoài câu chuyện đó, rất nhiều câu chuyện tử tế khác của người dân Việt Nam cũng được thể hiện trong MV đầy xúc động này.

XX

D.L 

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mv-viet-nam-tu-te-can-moc-trieu-view-post79167.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY