Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mỹ: Mô hình xe Rolls-Royce thu nhỏ có giá 40.000 USD

SUV cỡ nhỏ Chevorlet Tracker sắp ra mắt tại Đông Nam Á

XX

Mẫu suv siêu sang cullinan mô hình mô hình này có kích thước thu nhỏ 1/8 so với xe thật, có đến hơn 1.000 chi tiết từ đèn, động cơ, logo cho đến các chi tiết ốp gỗ đều được làm thủ công, phải mất đến 450 giờ để lắp ráp.

Mô hình này sẽ có riêng 1 chiếc điều khiển từ xa ở cốp sau, có thể điều khiển mở và khóa cửa xe cũng như điều khiển bật tắt đèn và mở nắp ca-pô.

Phiên bản mô hình có riêng điều khiển từ xa nằm gọn trong cốp sau. với thiết bị này, có thể điều khiển mở và khóa cửa, bật hoặc tắt đèn, mở nắp ca-pô.

Tại mỹ với số tiền 40.000 usd, chắc chắn mô hình này chỉ dành cho các nhà sưu tập, với số tiền này có thể mua được xe bmw x2, hoặc mercedes glb, hay volvo xc60.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/my-mo-hinh-xe-rolls-royce-thu-nho-co-gia-40000-usd-post82953.html)

Chủ đề liên quan:

Cullinan mô hình Rolls Royce thu nhỏ

Tin cùng nội dung

  • Lỗ chân lông to gây mất thẩm mỹ, hơn thế nữa, có thể làm cho da dễ bị viêm nhiễm do mụn gây ra... Vậy, có thể thu nhỏ lỗ chân lông?
  • Nghiên cứu của các nhà khoa học quốc tế đưa ra bằng chứng hỗ trợ cho giả thuyết mô hình vũ trụ hình chiếu ba chiều, tồn tại song song với mô hình vũ trụ chuẩn được chấp nhận bởi giới thiên văn học.
  • Với những phụ nữ sau đẻ đường dưới, có tình trạng *m đ*o giãn rộng, khiến giảm ít nhiều cảm xúc ngọt ngào trong quan hệ chăn gối,
  • Những phụ nữ có bộ ngực phì đại và sa trễ sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định như đau vùng cổ, đau hai vai và đau lưng, khó chịu khi vận động thể thao...
  • Các chuyên gia cho rằng, u xơ tử cung có thể được thu nhỏ một cách tự nhiên bằng việc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt. Và dưới đây là 6 nguyên tắc được khuyến khích người bệnh nên áp dụng.
  • Bạn có thể thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhờ mặt nạ lòng trắng trứng với nước cốt chanh.
  • Ngày 12/3, Văn phòng đại diện Marie Stopes International tại Việt Nam (MSIVN) phối hợp với Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk khai trương mô hình nhượng quyền xã hội dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình mang tên “tình chị em” tại trạm y tế xã Ea Phê, huyện Krông Pắk.
  • Mạng lưới Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản - KHHGĐ Ngôi sao Xanh - BlueStar tại Việt Nam là mô hình thành công nhất của Marie Stopes International trên toàn cầu
  • Điện Biên là một tỉnh miền núi, đi lại khó khăn... và đây cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới việc tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc, điều trị HIV/AIDS của người bệnh.
  • Ngày 4/9/2014, Viện Lão khoa TW, Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe TW sẽ phát triển công tác xã hội theo hướng xã hội hóa dịch vụ điều dưỡng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY