Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc bật mí chiêu siết dáng làm đẹp da ở tuổi 36

Hãy cùng khám phá những bí quyết giúp mỹ nhân này bảo toàn được sắc vóc vạn người mê.

Han Hyo Joo sinh năm 1987 được mệnh danh là “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc”. Cô đang gây sốt với vai diễn trong phim “Moving”. Ở tuổi 36, người đẹp vẫn duy trì được phong độ diễn xuất lẫn nhan sắc đỉnh cao.Hãy cùngkhám phá những bí quyết giúp mỹ nhân này bảo toàn được sắc vóc vạn người mê sau gần hai thập kỷ bước chân vào nghề.

Tối giản trong chăm sóc da

Làn da trắng giúp han hyo joo trẻ đẹp hơn so với độ tuổi u40.với han hyo joo, cô không thích thoa quá nhiều sản phẩm lên da cùng lúc.

Bước làm sạch da được han hyo joo coi trọng hơn cả giúp da mặt có thể thẩm thấu các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.

Han Hyo Joo.

Chống nắng cũng là điều han hyo joo đặc biệt quan tâm. cô luôn thoa kem chống nắng bất kể thời tiết, làm việc ngoài trời hay trong nhà.

Cô thường không makeup đậm, chỉ dùng kem nền hoặc cushion thật mỏng, kết hợp với son môi màu tự nhiên và kẻ mắt thật mảnh, sát mí. khi không quay phim, han hyo joo thường để mặt mộc. cô cũng nhiều lần để lộ gương mặt không son phấn trên phim nhưng vẫn khiến người hâm mộ thán phục vì độ căng bóng của làn da.

Ưu tiên các sản phẩm từ lô hội

Han Hyo Joo có thể coi như “tín đồ” của các sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ lô hội, từ kem dưỡng, mặt nạ cho tới sữa rửa mặt… Lô hội phù hợptừ da dầu, khô đến hỗn hợp, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Các loại mỹ phẩm có chiết xuất lô hội không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn làm sáng da, giảm nếp nhăn do chứa nhiều vitamin C và E.

Nhờ sử dụng các mỹ phẩm có thành phần lô hội thường xuyên, han hyo joo luôn xuất hiện bừng sáng trong mỗi khuôn hình.

Coi trọng vẻ đẹp bên trong

Han Hyo Joo đề cao sức khỏe tinh thần và thể chất không kém so với việc chăm chút ngoại hình. “Vẻ đẹp đến từ bên trong rất quan trọng”, nữ diễn viên từng chia sẻ.

Cô uống nhiều nước, ăn uống khoa học và luyện tập hàng ngày. han hyo joo rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí nếu không có tác phẩm.

Ăn chuối và trứng để siết dáng

Cô xây dựng chế độ ăn uống và luyện tập đặc biệt để có hình thể phù hợp với yêu cầu của vai diễn. Để chuẩn bị cho tác phẩm điện ảnh “Believer 2” hồi năm 2022, người đẹp đã ăn kiêng và tập thể dục rất nhiều.

“tôi đã tập thể dục rất nhiều. tôi thậm chí dành riêng một ngày trong lịch trình chỉ để luyện tập. đó cũng là một phần công việc của tôi”, han hyo joo cho thấy sự chăm chỉ và chuyên nghiệp đối với từng vai diễn.

Han Hyo Joo ăn sáng với hai quả trứng luộc, một quả chuối và một ly sữa đậu nành. Bữa tối, cô chỉ ăn khoai tây và trứng luộc. Để có hình thể săn chắc nhất, nữ diễn viên phải cắt giảm khẩu phần ăn khá nhiều. Khi quá đói, cô thường ăn trứng luộc và chuối.

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-co-nu-cuoi-dep-nhat-han-quoc-bat-mi-chieu-siet-dang-lam-dep-da-o-tuoi-36.html

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/my-nhan-co-nu-cuoi-dep-nhat-han-quoc-bat-mi-chieu-siet-dang-lam-dep-da-o-tuoi-36/20230824100207287)

Tin cùng nội dung

  • Tất cả các bộ phận của mướp đều được sử dụng làm vị Thu*c chữa bệnh, rẻ, hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Là một loại rau xanh quen thuộc, giàu dinh dưỡng. Xà lách thường được tiêu thụ dưới dạng rau sống, rau trộn, nước ép rau. Bên cạnh tác dụng giúp giảm cân, làm đẹp da, rau xà lách còn có nhiều tác dụng trong cải thiện, hỗ trợ sức khỏe.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Xin được tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp hết sức ly kỳ của vị hoàng hậu cũng như trả lời câu hỏi làm thế nào mà hoàng hậu vẫn giữ được vòng eo nhỏ xíu dù mang thai tới 4 lần?
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY