Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mỹ nhân nóng bỏng bán ảnh nude để chữa cháy rừng Australia

Kaylen Ward, người mẫu Mỹ, quyên được hơn 300.000 USD giúp cứu chữa, khắc phục hậu quả cháy rừng tại Australia bằng cách bán ảnh khỏa thân mỗi bức 10 USD.

Hôm 4/1, kaylen ward đăng trên twitter rằng cô sẽ gửi một bức ảnh khỏa thân cho mỗi người ủng hộ 10 usd cho quỹ cứu hộ vụ đang diễn ra tại australia. ngay sau đó, hàng nghìn người gửi email xác nhận đóng góp của họ cho các tổ chức, bao gồm dịch vụ chữa cháy ở tiểu bang new south wales, dịch vụ chữa cháy quốc gia victoria, hội chữ thập đỏ và một số trung tâm cứu hộ gấu koala.

Trong chưa đầy một ngày, 300.000 USD đã được quyên góp. Trong khi đó, mẫu nữ đang vật lộn để xử lý hàng nghìn tin nhắn cô nhận được. Tuy nhiên, bài đăng của Kaylen Ward khiến người nhà cô cảm thấy khó chịu. Đồng thời, tài khoản Instagram của Kaylen Ward cũng bị đóng do vi phạm các nguyên tắc của trang mặc dù bài đăng quyên góp được viết trên Twitter.

Mẫu nữ người Mỹ có 50.000 người theo dõi trên Instagram và gần đây tự đặt lại biệt danh cho mình là The Naked Philanthropist (tạm dịch: Nhà từ thiện khỏa thân), với mục đích "cứu lấy gấu koala".

Kaylen Ward cho biết: "Chuyện xảy ra thật quá đau lòng và bất kỳ người bình thường nào cũng sẽ quan tâm, muốn giúp đỡ. Tôi đã thấy rất nhiều phương tiện truyền thông đưa tin về những thảm họa khác xảy ra trên thế giới, như khi Nhà thờ Đức bà Paris bị thiêu rụi, rất nhiều người đã đăng quyên góp. Nhưng tôi lại không thấy nhiều người làm điều đó cho Australia. Instagram của tôi bị vô hiệu hóa, gia đình ghét bỏ tôi và anh chàng tôi thích không còn muốn nói chuyện với tôi nữa, vì dòng tweet đó. Nhưng kệ đi, hãy cứu koala".

hiện được cả thế giới quan tâm, khi kể từ tháng 9, khoảng nửa tỷ động vật, gồm các loài có vú, chim và bò sát, đã bị xóa sổ. trong vài ngày qua, các trận cháy lớn hoành hành bang victoria và new south wales, khiến vài người Tu vong hoặc mất tích.

Gấu túi là loài bị ảnh hưởng nặng nề nhất do chúng di chuyển chậm và chỉ có thể ăn lá cây bạch đàn, trong khi loại cây này có nhiều dầu, dễ cháy. Có tới 8.000 con thuộc loài này đã ch*t trong vòng chưa tới 4 tháng qua.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/my-nhan-nong-bong-ban-anh-nude-de-chua-chay-rung-australia-20200106210639209.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY