Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mỹ: Tổng thống Trump hủy kế hoạch vận động tranh cử tại Wisconsin

Lực lượng đặc nhiệm về COVID-19 của Nhà Trắng đã xếp La Crosse vào vùng đỏ về nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, do đó cần phải thực hiện giãn cách xã hội ở mức cao nhất.

Tổng thống Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã một hủy kế hoạch

Tuy nhiên, quyết định hủy nói trên không liên quan đến thông tin

Giám đốc sân bay la crosse, ian turner, cho biết một cuộc tụ tập với mục đích chính trị sẽ vi phạm các quy định trong hợp đồng của sân bay la crosse với dịch vụ hàng không colgan, công ty tư nhân lên kế hoạch tổ chức sự kiện.

Theo ông turner, bên thuê đã được thông báo về điều này, và dù không nhất trí với quan điểm của thành phố la crosse nhưng họ vẫn phải ngừng tổ chức sự kiện.

Trong một diễn biến khác, lực lượng đặc nhiệm về covid-19 của nhà trắng đã xếp la crosse vào "vùng đỏ" về nguy cơ lây lan trong cộng đồng. lực lượng trên kêu gọi thực hiện giãn cách xã hội ở mức cao nhất có thể tại các "vùng đỏ."

Các sự kiện vận động của ông ông trump thường thu hút hàng nghìn người tham dự và đa phần không đeo khẩu trang. giới chức y tế các bang và địa phương ở wisconsin kêu gọi những người tham dự các sự kiện tranh cử nên tuân thủ các hướng dẫn y tế.

Bang

Giới chức y tế bang thông báo 2.887 ca nhiễm mới trong ngày 1/10, mức cao nhất từ đầu mùa dịch. Ngoài ra, có 21 ca Tu vong mới. Hiện toàn bang đã ghi nhận tổng cộng 125.161 ca nhiễm và 1.348 ca Tu vong./.

(TTXVN/Vietnam+)

Dòng sự kiện:

Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/my-tong-thong-trump-huy-ke-hoach-van-dong-tranh-cu-tai-wisconsin/667293.vnp)

Tin cùng nội dung