Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nam đồng nghiệp tắm thường xuyên nhưng cơ thể vẫn nặng mùi, nàng công sở than thở liền được dân mạng hiến kế giải quyết

Đứng ở vai trò là đồng nghiệp, thứ chúng ta có thể làm là góp ý một cách tinh tế, ý nhị. Bởi lẽ, nếu nguồn cơn xuất phát từ những nguyên nhân bất khả kháng, sự kỳ thị có thể mang lại những tác động tiêu cực.

Đi làm, nhất là trong môi trường công sở chật chội, nơi mọi người gói ghém, túm tụm lại với nhau trong cùng một khuôn viên văn phòng nhỏ hẹp; chuyện đều đặn hằng ngày tiếp xúc và va chạm với Đồng nghiệp thầm lặng, tận tâm, tập trung vào công việc của bản thân từ sáng đến chiều thì không cần phải bàn đến, tuy nhiên, cũng có không ít kiểu

“Phòng mình có cậu nhân viên mới vào làm, chả hiểu lười tắm hay là cơ địa có mùi mà sao mình thấy nó Chị phó phòng cũng nhận thấy điều đó và có góp ý cơ mà cậu ý bảo em Mong rằng các bạn, khi đã đi làm, tức là cũng đã gọi là trưởng thành, nên có ý thức với Ngay sau khi được đăng tải chưa lâu, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo thành viên trong nhóm. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng cảm cũng như hiến kế đã được để lại bên dưới phần bình luận:

“Đồng “Có phải mùi kiểu quần áo lâu ngày không giặt, người lâu ngày không tắm hay không? Công ty mình có một ông cũng y chang, vào phòng vệ sinh thì xác định luôn. Cứ mua lọ lăn nách, hôm nào cố gắng đến sớm rồi đặt trên bàn. Người ta nhận được chắc cũng sẽ biết ý hơn, chứ người có mùi thường họ không nhận ra đâu”.

“Nguyên nhân phần nhiều do tuyến mồ hôi đấy các bạn. Mình có thằng bé em họ cũng bị vậy. Nó tắm liên tục tắm rất lâu rất nhiều xà phòng nhưng không hết. Nó dùng đủ kiểu sữa tắm, dầu gội, nước hoa nhưng không đỡ. Đến lớp học bị các bạn nói, nó buồn lắm. Nhiều năm sau tự nhiên lại đỡ đi. Nên có nhiều trường hợp không phải do bẩn như các bạn nghĩ đâu”.

Đồng nghiệp có mùi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-dong-nghiep-tam-thuong-xuyen-nhung-co-the-van-nang-mui-nang-cong-so-than-tho-lien-duoc-dan-mang-hien-ke-giai-quyet-20200221114040399.chn)

Tin cùng nội dung