Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nam idol Kpop với logic ghét ăn rau khiến dân tình cười mệt: “Khi bạn ăn thịt, con bò đã ăn cỏ rồi thì việc gì bạn phải ăn rau?”

Nó đúng mà không biết nói gì luôn á!

Lại là 1001 câu chuyện “ngốc xít” của các idol Kpop khi livestream trên Vlive đây. Trong tập ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng lắng nghe câu chuyện của Leedo - nam idol nhóm tân binh ONEUS với logic ghét ăn rau không thể nào “hợp lý” hơn. Dù livestream đã diễn ra từ 2019 nhưng mới đây lại được netizen “đào” lại và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng (theo hướng cười xỉu).

Trong buổi livestream hôm ấy, Leedo vừa mukbang, vừa giao lưu, trả lời câu hỏi của fan. Khi được fan hỏi sao không thấy ăn rau, anh chàng đã tỉnh bơ đưa ra một logic “giả trân”: “Mình không cần ăn rau đâu. Khi bạn ăn thịt, con bò đã ăn cỏ rồi thì việc gì bạn phải ăn rau?”

Nam idol Kpop với logic ghét ăn rau khiến dân tình cười mệt: “Khi bạn ăn thịt, con bò đã ăn cỏ rồi thì việc gì bạn phải ăn rau?” - Ảnh 1.

Nguồn: LEEDOnut - ONEUS Kim Geonhak 김건학 Vietnamese Fanpage.

Nam idol Kpop với logic ghét ăn rau khiến dân tình cười mệt: “Khi bạn ăn thịt, con bò đã ăn cỏ rồi thì việc gì bạn phải ăn rau?” - Ảnh 2.

Dù chỉ là ảnh “đào” lại nhưng câu chuyện vẫn thu hút cả nghìn react và comment cười mệt từ netizen Việt. Nguồn: K CRUSH ĐỘNG.

- “Đó là biểu hiện của sự lươn lẹo”.

- “Biết là không đúng nhưng ngẫm lại thấy đúng? Tức mà không biết nói gì luôn á”.

- “Nghe như mấy bé mầm non lí sự với các cô vậy. Cùn mà đáng yêu”.

- “Giờ biết để sau ai nói có cái để vặn vẹo lại rồi haha”.

- “Stan ONEUS đi mấy bạn ơi các anh vừa mặn vừa tài năng ý”.

Như vậy là Leedo đã đại diện team ghét ăn rau (nhất là ghét ăn hành) tuyên bố lý do rất logic rồi nhé! Không biết vặn vẹo như nào luôn.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nam-idol-kpop-voi-logic-ghet-an-rau-khien-dan-tinh-cuoi-met-khi-ban-an-thit-con-bo-da-an-co-roi-thi-viec-gi-ban-phai-an-rau-20200521105907857.chn)

Tin cùng nội dung

  • 3 người trong gia đình ông Vàng Seo Thống, thôn Na Áng B - xã Na Hối, huyện Bắc Hà ăn thịt lợn Ch?t không rõ nguyên nhân phải nhập viện.
  • Thịt dê là loại thực phẩm thuộc hàng đặc sản, vốn được coi là cứu cánh cho bản lĩnh phòng the của quý ông. Tuy vậy ăn thịt dê cần lưu ý một số điều cấm kỵ kẻo lợi bất cập hại.
  • Đối với những người bị viêm, đau nhức khớp hay huyết áp cao thì nên kiêng ăn rau muống để đảm bảo sức khỏe.
  • Theo Đông y thịt gà vốn cam (ngọt) ôn (ấm) mà tỏi thì đại nhiệt, rau cải và hành sống lại cam hàn nên khi phối hợp với nhau cơ thể sẽ sinh nhiệt hay hàn nhiệt giao tranh mà sinh ra bệnh lỵ và gây tổn thương khí huyết.
  • Con gái tôi 3 tuổi, cháu rất ít ăn rau và trái cây. Tôi lo lắng sợ cháu bị thiếu chất sẽ chậm lớn.
  • Tôi có thói quen hay ăn thịt lợn, bò chần tái. Gần đây, tôi nghe nói ăn thịt tái có thể mắc bệnh giun xoắn, gây teo cơ.
  • Tuy rất ngon bổ, nhưng thịt bò không phù hợp với nhiều người, thậm chí tuyệt đối không được ăn. Có cả những thực phẩm được khuyến cáo là không nên ăn chung.
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
  • Ăn thịt chó, không tẩy giun định kỳ, ăn táo có chất bảo quản độc hại đều có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về máu như rối loạn đông máu ảnh hưởng tới tính mạng….
  • Ca dao có câu: “Gió đông lạnh buốt tái tê, thanh hao lá hẹ tràn trề cỗ xuân”. Trong thời tiết nắng ấm có pha chút lành lạnh đầu xuân, rau hẹ phát triển tươi tốt trong vườn. Thứ rau này là thực phẩm của cả bốn mùa, nhưng ăn vào mùa xuân là tốt nhất.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY