Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nằm mơ thấy có người báo mộng chạy xe chậm thôi, nam thanh niên mở cốp xe ra và thấy hình ảnh bất ngờ đến... bủn rủn cả chân tay

Tình huống thật như bịa này xảy ra khiến không chỉ khổ chủ cảm thấy hoang mang mà những người nghe kể lại cũng bủn rủn rã rời!

Trong cuộc sống đôi khi người ta không thể lý giải được những điều trùng hợp, có thể là bất ngờ, có thể là ngẫu nhiên, nhưng có những sự trùng hợp đến sai sai mà ngay cả người trong cuộc cũng không thể lý giải được. Điển hình như trường hợp của bạn trẻ dưới đây.

Đăng tải trong một diễn đàn đông thành viên, nickname T.Q.H kể lại: "Bạn mình làm xe. Khách mang xe ra cứ kêu xe cộ điện đóm chập chờn, đêm ngủ toàn Đính kèm với dòng caption ngắn gọn là

- "Ôi, thật á? Nếu giấc mơ là thật thì bạn đừng giết mấy con chuột đó, sắm nó sang chỗ khác ở là được, chứ - "Nghe có gì đó sai sai không? Mình nghĩ đây là chuyện tiếu lâm thôi chứ làm gì có thật, điện đóm xe cộ chập chờn chắc cũng là do lũ chuột non này đó. Thôi xử lý nhanh đi trước khi chúng lớn lên, cắn hết dây diện ở cốp xe đấy".

- "Khiếp, xem ảnh mà sởn hết gai ốc. Bạn đăng bài làm mình phải đi kiểm tra cốp xe ngay xem có gì đặc biệt như vậy không? Chắc ai đó tạo điều kiện cho lũ chuột sinh sôi mấy ngày Tết rồi".

Mặc dù chưa rõ thực hư những chú chuột non này từ đâu tới và giấc mơ lạ lùng của anh chàng trên có thật hay không, tuy nhiên, những

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-mo-thay-co-nguoi-bao-mong-chay-xe-cham-thoi-nam-thanh-nien-mo-cop-xe-ra-va-thay-hinh-anh-bat-ngo-den-bun-run-ca-chan-tay-20200210162849874.chn)

Tin cùng nội dung