Kinh tế xã hội hôm nay

Nam thanh niên đứng ngoài đường giơ biển tìm bạn gái bỏ đi với nội dung rất bất ngờ

Anh chàng với ngoại hình ưa nhìn, cầm tầm biển tìm bạn gái giữa phố ngay lập tức hút mọi sự chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một nam thanh niên đứng bên hè phố. Theo đó, anh chàng mặc sơ mi trắng, giơ tấm biển có nội dung khá lạ:

"Tìm người, bạn tôi tên Linh, bỏ nhà đi 3 hôm chưa về. Tôi và gia đình không liên lạc được. Lý do tôi vô tâm, không quan tâm bạn ấy và thường xuyên trả lời tin nhắn chậm.

Linh ơi, anh xin lỗi. Anh hứa sẽ thay đổi và quan tâm em nhiều hơn. Em ở đâu về đi, anh và gia đình lo".

Hóa ra, anh chàng này đối xử hờ hững, vô tâm nên bạn gái mới bỏ đi. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề trong câu chuyện này.

Nam thanh niên cầm tấm biển ngoài phố.

Theo đó, tìm người đâu nhất thiết phải giơ biển ngoài đường như thế, có hàng loạt cách thức khác hiệu quả hơn. Hành động đứng ra như thế này sẽ chỉ khiến người ta chê cười mà thôi.

Cô gái chỉ vì bạn trai vô tâm mà bỏ đi khiến cả gia đình cũng lo lắng thì thật sự quá đáng trách. Dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa thì rõ ràng gia đình vẫn nên được báo tin để họ yên tâm hơn.

Nhiều người cho rằng đây có lẽ là chiêu thức PR của một thương hiệu nào đó chứ chẳng có ai lại đi kiếm người theo cách thức này cả.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nam-thanh-nien-dung-ngoai-duong-gio-bien-tim-ban-gai-bo-di-voi-noi-dung-rat-bat-ngo-20200825174505278.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY