Kinh tế xã hội hôm nay

Nam thanh niên phóng xe máy đánh võng trên đường đê và cái kết ê chề ngay tắp lự

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, cố tình phóng xe nhanh, đánh võng lượn lờ trên đường đê để đổi lấy tiếng reo hò cổ vũ của nhóm bạn đã phải nhận cái kết ê chề ngay sau đó!

Đoạn clip ghi lại hành động liều lĩnh của nam thanh niên được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người chỉ trích xen lẫn ngán ngẩm.

Cụ thể, theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, 1 nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, đầu không đội mũ bảo hiểm, người này lượn lờ và liên tục đánh võng trên con đường đê khá hẹp.

Nhóm bạn phía sau vừa quay clip, vừa reo hò, có 1 số can ngăn nhưng nam thanh niên trên vẫn bỏ ngoài tai. chỉ ít phút sau đó, nam thanh niên này đã phải lĩnh hậu quả khi cả người và xe lao xuống mương. chiếc xe đã bị hư hỏng còn nam thanh niên thì bị thương, lồm cồm bò dậy lên bờ đê. mặc dù bị thương không quá nặng nhưng có lẽ, hậu quả này cũng chính là bài học nhớ đời của anh ta.

Nam thanh niên phóng xe máy đánh võng trên đường đê và cái kết ê chề ngay tắp lự - Ảnh 1.

Nam thanh niên đánh võng trên đường đê phải nhận cái kết bẽ bàng ngay sau đó.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã chỉ trích nam thanh niên này vì cho rằng anh ta quá "trẻ trâu", chỉ vì 1 vài giây xuất hiện trước "ống kính" mà phải đánh đổi bẽ bàng. số khác thì ngao ngán cho hành động nông nổi này của anh ta.

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng bình luận xôn xao!

Minh Khôi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nam-thanh-nien-phong-xe-may-danh-vong-tren-duong-de-va-cai-ket-e-che-ngay-tap-lu-20210218092553716.htm)
Từ khóa: nam thanh niên

Chủ đề liên quan:

nam thanh niên

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY