Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Netflix sẽ xóa các tài khoản không hoạt động

Sau dịch Covid-19, Netflix một số nước châu Âu tăng chất lượng video trở lại

Netflix sắp tới sẽ yêu cầu khách hàng không sử dụng nền tảng của họ trong một năm qua tham gia trả lời câu hỏi xác nhận tài khoản hoạt động nếu muốn giữ đăng ký của mình.

Theo PhoneArena, các thành viên không sử dụng Netflix trong một năm hoặc đã ngừng xem hơn hai năm sẽ nhận được email hoặc thông báo trong ứng dụng, bắt đầu từ tuần này. Nếu người dùng không xác nhận rằng họ muốn giữ đăng ký Netflix, nó sẽ tự động bị hủy.

Động thái này là vô cùng bất thường giữa lúc Công ty này vẫn tính phí đăng ký hàng năm của người dùng. Tuy nhiên, điều này có thể giúp Netflix nổi bật trước một loạt các đối thủ cạnh tranh mới, bao gồm Disney+, Peacock của NBCUniversal và HBO Max.

Dĩ nhiên, việc kích hoạt lại thành viên về cơ bản cũng khá dễ dàng. Khi kích hoạt lại tài khoản trong vòng 10 tháng sẽ khôi phục các hồ sơ, mục yêu thích và tùy chọn trước đó để thuận tiện hơn cho mọi người khi họ quay trở lại.

Netflix lưu ý người dùng không hoạt động chiếm tỷ lệ nhỏ (chưa đến 0,5%) so với người dùng tổng thể, và công ty cho biết nó chỉ chiếm khoảng vài trăm nghìn.

Được biết, Netflix đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số lượng thuê bao kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu. Khi các gia đình dự kiến chuyển sang giải trí trực tuyến, số lượng thuê bao đăng ký mới đã tăng 47%, trong khi các dịch vụ phát trực tuyến cạnh tranh (trừ Apple TV +) đã nhận được kết quả tốt hơn. Đối với Disney+, dịch vụ này cũng chứng kiến sự gia tăng đáng kinh ngạc 300% số thuê bao mới, trong khi HBO Now chứng kiến mức tăng 90%.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/netflix-se-xoa-cac-tai-khoan-khong-hoat-dong-post80327.html)
Từ khóa: Netflix

Chủ đề liên quan:

hoạt động Netflix tài khoản

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY