Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Netizens cười ngất với chiếc bánh mì khổng lồ nam idol người Hàn được tặng dịp sinh nhật, tưởng đâu mua ở Big C Việt Nam

Chiếc bánh sinh nhật “tấu hài” của anh chàng khiến dân tình liên tưởng tới… bánh mì khổng lồ trong Big C.

Thi thoảng sẽ có những câu chuyện vui vẻ của giới idol hàn viral trở lại dù xảy ra từ rất lâu trước đó, vì nhiều lý do khách quan. như câu chuyện của dowoon (day6) trong sinh nhật năm 2018. năm ấy, anh chàng đã được công ty và các thành viên tặng cho chiếc bánh gato rất đặc biệt. thoạt nhìn, ai cũng tưởng là chiếc bánh mì khổng lồ thường bán trong siêu thị big c việt nam.

Netizens cười ngất với chiếc bánh mì khổng lồ nam idol người Hàn được tặng dịp sinh nhật, tưởng đâu mua ở Big C Việt Nam - Ảnh 1.

Clip thổi nến với chiếc bánh mì có 1-0-2 của dowoon (day6) đang được chia sẻ rầm rộ trở lại trên mxh. ảnh chụp màn hình

Chuyện là hôm đó các thành viên nhóm mua bánh sinh nhật cho dowoon nhưng quên mua nến, một người liền nghĩ ra ý tưởng… cắm bánh mì khổng lồ vào chiếc bánh gato và tất cả đều tán thành. một lúc sau, day6 còn cắm thêm một đôi đũa trên chóp bánh mì để làm nến, châm lửa và thổi được mới tài!

Netizens cười ngất với chiếc bánh mì khổng lồ nam idol người Hàn được tặng dịp sinh nhật, tưởng đâu mua ở Big C Việt Nam - Ảnh 2.

Chiếc bánh sinh nhật cao đến mức phải xoay ngang ảnh ra thế này mới thấy hết được

Dowoon cũng bó tay với chiếc bánh sinh nhật “tấu hài” của nhóm, chưa kịp ước xong nến đã tắt (vì châm trên đũa mà).

Netizens việt đặc biệt thích thú với câu chuyện vì không ngờ có chiếc bánh mì khổng lồ như vậy ở hàn quốc, còn nhớ năm nào dàn idol hàn sang quay show bị choáng vì thấy loại bánh mì này trong big c việt nam cơ mà!

Netizens cười ngất với chiếc bánh mì khổng lồ nam idol người Hàn được tặng dịp sinh nhật, tưởng đâu mua ở Big C Việt Nam - Ảnh 4.

Kyuhyun (super junior) đi làm nhiệm vụ trong tân tây du ký phần 4 năm 2017 đã rất phấn khích khi thấy bánh mì khổng lồ trong big c.

Netizens cười ngất với chiếc bánh mì khổng lồ nam idol người Hàn được tặng dịp sinh nhật, tưởng đâu mua ở Big C Việt Nam - Ảnh 5.

Lập tức phải mua ngay

Netizens cười ngất với chiếc bánh mì khổng lồ nam idol người Hàn được tặng dịp sinh nhật, tưởng đâu mua ở Big C Việt Nam - Ảnh 6.

Về đến khách sạn, cả dàn cast đều “ố á” vì chưa thấy bánh mì to như này bao giờ

Thỉnh thoảng sẽ có những câu chuyện “tấu hài” như vậy của các idol được “đào” lại, đáng yêu quá trời!

Nguồn: Twitter

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/netizens-cuoi-ngat-voi-chiec-banh-mi-khong-lo-nam-idol-nguoi-han-duoc-tang-dip-sinh-nhat-tuong-dau-mua-o-big-c-viet-nam-2020090709370587.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY