Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nếu gặp người ăn xin, tôi sẽ cho họ bột giặt OMO - Quảng cáo lầy lội của chàng trai Thái Lan khiến TVC bột giặt Aba cũng phải cúi đầu chào thua

Giúp đỡ người ăn xin và bột giặt OMO tưởng chừng như chẳng có mối liên hệ gì với nhau, ấy vậy mà 1 cây hài Thái Lan đã khéo léo lồng ghép nội dung quảng cáo vào 1 câu chuyện đậm tính nhân văn.

Nhiều người thường gật gù cho rằng: "nếu có giải oscar dành cho tvc, hẳn quảng cáo của bột giặt aba sẽ chiến thắng". bởi quảng cáo của của aba thường có cú twist bất ngờ, những pha "bẻ lái gấp" khiến người xem xoay chuyển không kịp. nội dung quảng cáo của aba có phần khá "vô duyên", đôi khi còn gây tranh cãi kịch liệt. nhưng cũng chính vì thế mà nó thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh quảng cáo bột giặt omo vô cùng hài hước, lầy lội của 1 chàng trai đến từ thái lan. chỉ khoảng 30 hình ảnh, màn quảng cáo này thừa sức "đánh bật" các tvc của bột giặt aba.

Cùng xem toàn bộ câu chuyện cùng màn quảng cáo bột giặt tinh tế của anh chàng này nhé:

Quảng cáo của thái lan đúng là không hổ danh "ông hoàng trong làng pr sản phẩm". chỉ riêng màn pr trá hình của anh chàng này đã đủ độ "mặn" từ ý tưởng đến nội dung khiến người xem không thể rời mắt.

Bên cạnh đó, nhiều người đã nhận ra danh tính của 1 anh chàng xuất hiện trong các hình ảnh trên. đó là 1 "cây hài" vô cùng nổi tiếng thái lan. anh chàng thường xuyên đăng tải những tình huống hài hước khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/neu-gap-nguoi-an-xin-toi-se-cho-ho-bot-giat-omo-quang-cao-lay-loi-cua-chang-trai-thai-lan-khien-tvc-bot-giat-aba-cung-phai-cui-dau-chao-thua-20200928184803985.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY