Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngàn câu chuyện tri ân nhân ngày của mẹ, Danisa truyền cảm hứng tôn vinh “nữ hoàng” theo cách riêng của mỗi người

Những khoảnh khắc bên mẹ được chia sẻ, những câu chuyện tri ân được tỏ bày cùng món quà tri ân ý nghĩa được gửi đến những “nữ hoàng” của riêng mỗi người, Danisa thành công truyền cảm hứng để người tiêu dùng tỏ bày tri ân đến đấng sinh thành nhân Ngày của Mẹ năm nay.

Ngàn câu chuyện tri ân nhân ngày của mẹ, Danisa truyền cảm hứng tôn vinh “nữ hoàng” theo cách riêng của mỗi người - Ảnh 1.

Ngàn câu chuyện tri ân nhân ngày của mẹ, Danisa truyền cảm hứng tôn vinh “nữ hoàng” theo cách riêng của mỗi người - Ảnh 3.

Ngàn câu chuyện tri ân nhân ngày của mẹ, Danisa truyền cảm hứng tôn vinh “nữ hoàng” theo cách riêng của mỗi người - Ảnh 4.

Ngàn câu chuyện tri ân nhân ngày của mẹ, Danisa truyền cảm hứng tôn vinh “nữ hoàng” theo cách riêng của mỗi người - Ảnh 5.

Ngàn câu chuyện tri ân nhân ngày của mẹ, Danisa truyền cảm hứng tôn vinh “nữ hoàng” theo cách riêng của mỗi người - Ảnh 6.

Không chỉ cùng các nghệ sĩ tỏ bày tri ân đến mẹ hay mang đến cơ hội sở hữu những món quà tri ân ý nghĩa với nhiều ưu đãi mua sắm đặc biệt, Ngày của Mẹ năm nay, Danisa còn trở thành cầu nối để người tiêu dùng tỏ bày tri ân đến mẹ thông qua cuộc thi ảnh online. Những bài tham gia với khoảnh khắc đẹp, lời tỏ bày xúc động, thu hút nhiều tương tác nhất đã được Danisa thay mặt người dự thi gửi đến "nữ hoàng" của họ món quà tri ân ý nghĩa.

Ngàn câu chuyện tri ân nhân ngày của mẹ, Danisa truyền cảm hứng tôn vinh “nữ hoàng” theo cách riêng của mỗi người - Ảnh 7.

Không dừng lại ở câu chuyện tri ân đấng sinh thành nhân Ngày của Mẹ, Danisa giúp những người con nhận ra rằng chẳng cần đợi một dịp nào đặc biệt mới nói lời cảm ơn đến "nữ hoàng" của mình. Cuộc sống luôn nhiều điều khó đoán định ở phía trước, vì thế mỗi người hãy tỏ bày tri ân đến đấng sinh thành ngay khi còn có thể. Đó cũng chính là thông điệp sâu sắc mà Danisa đã truyền tải trong suốt nhiều năm qua.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngan-cau-chuyen-tri-an-nhan-ngay-cua-me-danisa-truyen-cam-hung-ton-vinh-nu-hoang-theo-cach-rieng-cua-moi-nguoi-20200511125451801.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY