Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp dịu dàng của “nữ thần cầu lông” Thái Lan bỏ nghề để đi đóng phim

Bỏng mắt trước những đường cong quyến rũ của nữ vận động viên bóng rổ từng lên ngôi Á hậu

Ritchie Oranate sinh ngày 6/9/1994, trong một gia đình danh giá mang hai dòng máu Philippines và Thái Lan.

Từ lúc 5 tuổi, Richy Oranate đã cho thấy năng khiếu về cầu lông. Cô từng ăn tập chuyên nghiệp, đào tạo bởi các huấn luyện viên người Trung Quốc, tham dự các giải trẻ và giành được khá nhiều danh hiệu. Đồng đội nổi tiếng nhất của Richy là nhà vô địch thế giới nội dung đơn nữ trẻ nhất lịch sử Ratchanok Intanon.

Năm 2019, Richy Oranate giành huy chương vàng tại giải vô địch toàn quốc cùng đội tuyển của trường đại học Ramkhamhaeng, nơi cô đang theo học thạc sĩ. Nhiều người nhận định, nếu kiên trì theo đuổi sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp, sẽ không khó để Richy đạt được thành công.

Tuy nhiên, bước ngoặt đến khi một đài truyền hình nhận thấy tiềm năng của cô và đưa ra lời mời tham dự một bộ phim cách đây vài năm. Richy đã làm quá tốt, cô trở nên nổi tiếng và quyết định theo đuổi nghề diễn viên với sự ủng hộ của gia đình.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ngan-ngo-truoc-ve-dep-diu-dang-cua-nu-than-cau-long-thai-lan-bo-nghe-de-di-dong-phim-post78718.html)

Chủ đề liên quan:

Cầu lông Richy Oranate thái lan thể thao

Tin cùng nội dung

  • Những bài tập sau sẽ giúp thanh thiếu niên tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Không những thế, các bài tập này còn giúp duy trì sức khỏe dẻo dai.
  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Nếu các chàng muốn sống thọ hơn, hãy hôn vợ hiền của mình hàng ngày vào buổi sáng
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa nhiều nguyên liệu và gia vị, đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY