Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ngày của Mẹ, ngắm nhìn những bức ảnh sinh nở đẹp nhất năm 2020: Mỗi khoảnh khắc đều đáng trân quý biết bao!

Nhân Ngày của mẹ, chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng mà những người mẹ đã cố gắng để đưa đến thế giới 1 thiên thần bé nhỏ.

Sinh con là một trải nghiệm tuy đau đớn nhưng rất tuyệt vời. Và mỗi giây phút trong quá trình sinh đều là một

Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nên

Liz Cook - giám đốc Hiệp hội Nhiếp ảnh Sinh nở Chuyên nghiệp Quốc tế cho biết: "Hiệp hội của chúng tôi đã phát triển nhờ những bước nhảy vọt và các nhiếp ảnh gia của chúng tôi liên tục tạo ra những bức ảnh sinh nở tuyệt vời, ghi lại trọn vẹn những cảm xúc của mọi người tham gia trong quá trình sinh.

Tôi rất vui mừng khi các nhiếp ảnh gia tham dự cuộc thi năm nay thể hiện được năng lực tuyệt vời của mình. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là các gia đình đã đồng ý chia sẻ những khoảnh khắc sinh nở thiêng liêng đẹp đẽ của họ với thế giới".

Những bức ảnh đoạt giải nhất các hạng mục do Hội đồng Giám khảo bình chọn:

Bên cạnh những bức ảnh đoạt giải cao nhất, Hội đồng Thành viên của Hiệp hội cũng lựa chọn ra những bức ảnh tuyệt đẹp để trao giải.

Ngoài những bức ảnh đạt giải do Hội đồng Giám khảo và Hội đồng Thành viên bình chọn, các nhiếp ảnh gia khác cũng mang đến rất nhiều góc nhìn khác nhau của quá trình sinh nở đẹp đến ngỡ ngàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngay-cua-me-ngam-nhin-nhung-buc-anh-sinh-no-dep-nhat-nam-2020-moi-khoanh-khac-deu-dang-tran-quy-biet-bao-20200507164526599.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung